+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên ngừng nhận xét vì ngại “điệu quá làm chương trình chảy nước”

    • DSPL
    ĐS&PL Phong cách của Thủy Tiên khi ngồi ghế nóng Ai sẽ thành sao nhí đôi khi khiến khán giả muốn "nổi da gà" vì "quá điệu".

    Phong cách của Thủy Tiên khi ngồi ghế nóng Ai sẽ thành sao nhí đôi khi khiến khán giả muốn "nổi da gà" vì "quá điệu".

    Mới đây, trong phần thi của cặp đôi Bảo Hân – Bảo Trân trong Ai sẽ thành sao nhí, Thủy Tiên lại một lần nữa trở thành tâm điểm bởi cách nhận xét của mình.

    Cặp thí sinh nhí kết hợp cùng Anh Thư trong liên khúc của nhạc sĩ Trần Tiến là Ngọn lửa cao nguyên và Và ta đã thấy mặt trời. Phần trình diễn quá máu lửa và sôi động đã khiến các HLV phải rời khỏi ghế nóng để hòa vào cùng bài hát. Trong khi HLV Thanh Thảo và MTV ‘quẩy’ rất nhiệt tình cùng các thí sinh nhí thì HLV Thủy Tiên tỏ ra bình tĩnh hơn, chỉ cổ vũ tại chỗ.

    Sau khi ‘dàn xếp’ được cho các HLV khác về chỗ ngồi, Thủy Tiên nhận xét: “Tụi con là minh chứng cho câu nói đường dài mới biết ngựa hay”, trong khi cô Tiên đang say sưa với phần nhận xét của mình thì HLV Thiên Vương đứng bên nhại lại phong cách “điệu” của mình mà Thủy Tiên lại không hề hay biết khiến các HLV cũng như khán giả có dịp cười thích thú.

    HLV Thủy Tiên bất ngờ trước độ lầy của Thiên Vương, nam HLV phản pháo “một cái tiết mục hào hứng, bùng cháy như thế này mà cô Tiên cứ cô thấy như thế này, cô thấy như thế nọ, nó nguội hết”.

    Trước sự phấn khích của các HLV, Thanh Thảo phải đứng dậy để dập tắt đám lửa ở hàng ghế nóng chứ không phải đám cháy trên sân khấu. Màn đối đáp của các vị HLV khiến cả trường quay cười được mùa và những căng thẳng về phần thi biến mất.

    Sau khi bị các HLV khác tấn công dồn dập, Thủy Tiên được mời để tiếp tục phần nhận xét nhưng nữ ca sĩ từ chối. Thủy Tiên nói: “Cô sợ cô điệu quá chương trình chảy nước hết”.

    Trong các tập trước, HLV Thiên Vương đóng vai là “thánh soi” vì luôn nhìn chằm chằm vào lúc HLV Thủy Tiên nhận xét. Còn ở vòng đối đầu này, Thiên Vương lại trở thành “thánh lầy” vì nhại lại điệu bộ của Thủy Tiên khi cô nhận xét.

    Tiết mục biểu diễn của ba cô gái nhỏ nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV. Riêng Bảo Trân và Bảo Hân xuất sắc nhận được số điểm cao nhất trong đêm từ các HLV và khán giả tại trường quay. HLV Thủy Tiên nhận xét các cô bé không phải thi đấu đối đầu với nhau, mà đã hòa quyện từng cá thể với nhau để tạo thành một phần trình diễn tuyệt vời.

    HLV Thanh Thảo còn khuyên các thí sinh nên lập thành một nhóm tam ca. Ca sĩ ‘Búp bê’ động viên: “Nhìn các con cô có thể nghĩ ngay đến nhóm tam ca 3 Con Mèo ngày xưa. Cô tin rằng nếu tiếp tục, các con sẽ trở thành một nhóm nhạc có thể ngang bằng với các chú MTV”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-ngung-nhan-xet-vi-ngai-dieu-qua-lam-chuong-trinh-chay-nuoc-a203721.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan