+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên, Quỳnh Anh - hai mỹ nhân làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Quỳnh Anh trở thành Quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 đã giúp nhan sắc Việt năm vừa qua gây ấn tượng ở đấu trường quốc tế.

    Năm 2021 có thể coi là mốc thời gian đáng nhớ với nhan sắc Việt khi có nhiều gương mặt tài năng và xuất sắc tham gia tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Những cái tên nổi bật có thể nhắc đến như: Thùy Tiên, Kim Duyên, Đỗ Thị Hà, Hương Ly, Ái Nhi...

    Tuy nhiên, hai mỹ nhân nổi bật đã xuất sắc làm rạng danh Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đó là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 Nguyễn Quỳnh Anh. 

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên 

    Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân khiến khán giả không chỉ ở Việt Nam mà còn cả nước ngoài bàn tán xôn xao khi đã chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Từng không được kì vọng quá nhiều trong những ngày đầu chinh chiến ở xứ sở chùa vàng, song nàng hậu Việt từng bước chứng minh bản lĩnh và khí chất đáng ngưỡng mộ ở đấu trường quốc tế. 

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 4
    Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình khi xuất sắc chiến thắng tại Miss Grand 2021.

    Thùy Tiên sinh năm 1998, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp mang gặt hái được không ít thành tích. Dù chỉ cao 1m71 nhưng người đẹp sở hữu thân hình quyến rũ, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh.

    Trong suốt hành trình tại đấu trường nhan sắc này, Thùy Tiên luôn giữ vững phong độ và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Trong đêm chung kết, Thùy Tiên thể hiện bản lĩnh tự tin và nhan sắc nổi bật qua các vòng thi áo tắm, trình diễn dạ hội. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho thấy kỹ năng giao tiếp tốt qua các phần hùng biện, ứng xử bằng cả tiếng Việt và tiếng Thái.

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 1
    Người đẹp sinh năm 1998 bất ngờ và vui mừng khi giành vương miện.

    Cô chiến thắng thuyết phục trước các thí sinh của Puerto Rico, Ecuador, Brazil và Nam Phi trong đêm chung kết. Chiến thắng của Thùy Tiên giúp Miss Grand International đạt hiệu ứng tích cực về truyền thông. Các bài viết về tân hoa hậu đều nhận lượt tương tác cao đột biến so với người đồng hạng những năm gần đây. Thùy Tiên nhanh chóng trở thành Miss Grand có lượt theo dõi nhiều thứ hai trên Instagram, sau Ariska Ryan (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016).

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 2
    Cô chiến thắng thuyết phục trước các thí sinh của Puerto Rico, Ecuador, Brazil và Nam Phi trong đêm chung kết. 

    Ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International - giải thích lý do cuộc thi chọn cô là hoa hậu: "Đa phần thí sinh Việt Nam rất xinh đẹp nhưng khả năng tiếng Anh khiến tôi lo lắng vì có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Cô gái này vừa xinh đẹp vừa thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc".

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 3
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên được nhiều người nhắc tới trong năm 2021.

    Quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 Nguyễn Quỳnh Anh 

    Cơn sốt vương miện của Thùy Tiên chưa kịp giảm độ hot, làng mẫu Việt lại được dịp phấn khích với danh hiệu Quán quân Siêu Mẫu Châu Á 2021 do Quỳnh Anh mang về sau thời gian dài âm thầm chinh chiến tại Singapore. 

    Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 13/12, Quỳnh Anh đã vượt qua 2 đối thủ mạnh Philippines và Singapore trở thành thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Ở những thử thách cuối, người đẹp 22 tuổi đã khiến giới mộ điệu mãn nhãn trước những khung hình cực thần thái, tạo dáng ấn tượng.

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 5
    Người mẫu Quỳnh Anh sinh năm 1999 đến từ Hà Nội.

    Đây là thành tích tốt nhất Việt Nam từng đạt được trong làng mốt châu Á. Qua 10 tập phát sóng cùng hơn 10 thử thách chụp hình, Quỳnh Anh hai lần đứng nhất tuần, ba lần rơi vào nhóm nguy hiểm. Người mẫu cho biết cô đã chiến đấu hết sức, không ngại bất cứ đối thủ nào dù vốn tiếng Anh hạn chế.

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 6
    Quỳnh Anh xuất sắc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Châu Á 2021.

    Host Cindy Bishop khen ngợi cô biết làm chủ cảm xúc, hiểu góc mặt của bản thân và xử lý chuyên nghiệp khi gặp sự cố. Hoa hậu Catriona Gray nhận xét cô hiểu rõ đặc điểm của sàn diễn váy dạ hội nên đã đổi dáng rất ít, catwalk với vẻ điềm tĩnh, tự tin. Đa số giám khảo đánh giá Quỳnh Anh sẽ còn tiến xa và tỏa sáng ở thị trường châu Âu. Sau cuộc thi, người đẹp ở lại Singapore để phát triển sự nghiệp.

    thuy tien quynh anh hai my nhan lam rang danh viet nam tai dau truong nhan sac quoc te nam 2021 7
    Chiến thắng của Quỳnh Anh góp phần giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ quốc tế.

    Quỳnh Anh sinh năm 1999, được biết đến là một người mẫu và từng giành ngôi vị Á quân The Face 2018. Cô nàng sở hữu gương mặt cá tính cùng chiều cao 1m71. Để có được thành tích hôm nay, chân dài trẻ tuổi đã không ngừng nỗ lực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: MGI 2021, SMM 2021

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-quynh-anh-hai-my-nhan-lam-rang-danh-viet-nam-tai-dau-truong-nhan-sac-quoc-te-nam-2021-a526949.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan