+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên tham gia "Câu chuyện âm nhạc" tháng 6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thủy Tiên sẽ cùng Phương Thanh, Trung Quân, Cường Seven, nhóm Bee.T, ... góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc tháng 6 chủ đề "Mưa".

    (ĐSPL) - Thủy Tiên sẽ cùng Phương Thanh, Trung Quân, Cường Seven, nhóm Bee.T, ... góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc tháng 6 chủ đề "Mưa".

    thuy-tien

     Thủy Tiên tha gia Câu chuyện âm nhạc tháng 6.

    Sau thành công của số đầu tiên phát sóng ngày 11/5 thu hút sự quan tâm của hơn 1000 khán giả tại sân khấu cũng như hàng ngàn khán giả xem trực tiếp qua truyền hình, Câu chuyện Âm nhạc phiên bản mới sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 8/6 với chủ đề Mưa.

    Trong thời lượng hơn 90 phút, Câu chuyện Âm nhạc sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thông qua 14 tiết mục với gần 20 ca khúc về mưa, được dàn dựng độc đáo và đẹp mắt. Ngoài sự hỗ trợ của hệ thống ánh sáng hiện đại, Câu chuyện Âm nhạc tháng 6 hứa hẹn sẽ là một không gian âm nhạc sống động với sự góp mặt của ban nhạc nổi tiếng Hà Nội – ban nhạc Hùng Cường và DJ Dương Đại Dương.

    Thủy Tiên cùng nhiều ca sỹ nổi tiếng cũng sẽ góp mặt trong Câu chuyện Âm nhạc tháng 6 như: Phương Thanh, Trọng Bắc, Trung Quân, Cường Seven, Bee. T, Đông Hùng Idol, In Passion. Đặc biệt, trong chương trình, ca sỹ Ái Phương sẽ không đảm nhận vai trò MC mà cô sẽ trình diễn một ca khúc solo và một tiết mục song ca cùng nam ca sỹ Trọng Bắc – một giọng hát được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Thay cho Ái Phương trong vai trò dẫn dắt chương trình là MC Tú Trinh – Én Bạc của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013.

    phuong-thanh

     Phương Thanh là một người rất có duyên với mưa.

    Đảm nhận vai trò Biên tập âm nhạc, kịch bản kiêm Giám đốc nghệ thuật của Câu Chuyện Âm nhạc là nhà báo Chu Minh Vũ. Với kinh nghiệm từng thực hiện series chương trình gây tiếng vang lớn là “Con đường âm nhạc” (VTV3) và “Không gian âm nhạc”, Chu Minh Vũ đã thành công trong số đầu tiên chủ đề “Quê” của chương trình (11/5/2014). Anh hy vọng Câu chuyện Âm nhạc chủ đề Mưa cũng sẽ tiếp tục mang đến nhiều phong vị âm nhạc mới mẻ và được nhiều khán giả yêu thích.

    Giám đốc âm nhạc của Câu Chuyện Âm nhạc chủ đề Mưa là Nguyễn Hùng Cường. Anh đang là giảng viên khoa nhạc Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, đã từng học tập tại Úc. Và trong 5 năm nay, anh đang được biết đến như một tay trống số một Việt Nam và hợp tác với rất nhiều ban nhạc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Quốc Trung, Thanh Phương, ca sĩ Thanh Lam, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà. Hùng Cường cũng là thủ lĩnh của dàn nhạc Rhapsody Philharmonic và ban nhạc rock Ngũ Cung… Sự đa dạng trong phong cách âm nhạc cũng như tính cách trẻ trung của Hùng Cường sẽ mang đến cho Câu chuyện Âm nhạc những chiếc áo mới trong các bản hòa âm trẻ trung và tinh tế, tiệm cận gần hơn nữa đến những đối tượng khán giả trẻ đang bị thiếu những sân khấu âm nhạc giải trí có sự định hướng về thẩm mỹ âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung.

    Câu chuyện Âm nhạc tháng 6 chủ đề Mưa do Công ty Truyền thông Khang phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng viên uống Hoa Thiên thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h Chủ Nhật ngày 8/6 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đông cùng các Đài truyền hình địa phương khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tham-gia-cau-chuyen-am-nhac-thang-6-a35597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan