+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả khi bị "công kích" chuyện xây nhà cộng đồng ở Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị một số anti-fan cho rằng chọn xây nhà chống lũ ở nơi 10 năm mới lũ một lần, Thủy Tiên đã thẳng thắn lến tiếng đáp trả.

    Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn tiếp tục thực hiện những chuyến hành trình giúp đỡ người dân miền Trung lũ lụt. Cách đây vài ngày, bà xã Công Vinh đã đăng tải hình ảnh dự án xây dựng nhà văn hóa cộng đồng tại Hà Tĩnh. Được biết, sau khi cứu đói và hỗ trợ tiền mặt cho bà con miền Trung, Thủy Tiên đã quyết định xây dựng 10 nhà chống lũ.

    thuy tien thang than dap tra khi bi cong kich chuyen xay nha cong dong o ha tinh2
    Một căn nhà cộng đồng tránh lũ ở Can Lộc, Hà Tĩnh. 

    Trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên mới đây cập nhật hình ảnh về những căn nhà này, thông báo rộng rãi tới mọi người. "Tiên xin thông báo hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh xây dựng gần như hoàn tất", nữ ca sĩ cho hay.

    Bên cạnh những người dành lời khen cho Thủy Tiên thì vẫn có anti-fan cố tình gây sự, mỉa mai nữ ca sĩ. Một người cho rằng Thủy Tiên xây nhà ở nơi 10 năm mới có lũ lụt một lần.

    thuy tien thang than dap tra khi bi cong kich chuyen xay nha cong dong o ha tinh3
    Thuỷ Tiên đáp trả ý kiến tiêu cực của cư dân mạng, giải thích cặn kẽ về địa điểm xây căn nhà chống lũ.

    Mới đây, sau khi đọc được chia sẻ của anti-fan, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả: "Sao bạn biết chục năm mới lũ 1 lần? đây là khu vực lũ đầu nguồn hồ Kẻ Gỗ bạn nhé. Nước tràn qua đây trước rồi mới xuống dưới nên lũ ở vùng này xoáy sâu và rất siết mạnh, nhanh, không trở tay kịp, khi xuống phía dưới là ngập nhưng độ nguy hiểm và sâu thì không thể kinh khủng bằng khu vực này vì nước có thời gian di chuyển và lực cản yếu dần khi xuống dưới rồi.

    thuy tien thang than dap tra khi bi cong kich chuyen xay nha cong dong o ha tinh1
    Là một trong những sao Việt rất hay làm từ thiện cũng như kêu gọi mọi người giúp đỡ, Thuỷ Tiên được rất nhiều người quan tâm.

    Mình đi đến tận từng nơi và quan sát trực tiếp tình hình từ người dân nên mình biết chỗ nào nặng hơn và nguy hiển hơn sẽ ưu tiên hơn, tiền thì ít mà dân thì đông. Những nơi này người dân già cả nhiều lại nghèo nhiều nên khi bị chả ai có điện thoại smart phone kêu cứu như các nơi khác, mình đi tận nơi nên mình biết, nước lên chỉ có leo nóc nhà chờ chính quyền giải cứu về chỗ tránh lũ như thế này thôi ạ".

    Sau khi Thủy Tiên lên tiếng giải thích, người này đã xóa ngay bình luận của mình. Nhiều người hâm mộ không bỏ qua việc Thủy Tiên vô duyên vô cớ bị gây sự, lên án những hành động kém duyên từ những anti-fan này.

    thuy tien thang than dap tra khi bi cong kich chuyen xay nha cong dong o ha tinh4
    Thủy Tiên là một trong số sao Việt đứng ra kêu gọi mọi người chung tay cứu trợ người dân vùng lũ ở miền Trung.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng Thủy Tiên. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ không vì những bình luận quá khích mà ngừng việc giúp đỡ người dân khó khăn. Các khán giả sinh sống ở miền Trung còn gửi lời cảm ơn đến bà xã Công Vinh vì những gì cô làm được trong thời gian qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-thang-than-dap-tra-khi-bi-cong-kich-chuyen-xay-nha-cong-dong-o-ha-tinh-a501853.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan