+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên thông báo đã kêu gọi được 22 tỷ cứu trợ miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thân nữ ca sĩ cũng bất ngờ với số tiền "khổng lồ" này và cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều người đồng lòng giúp sức hỗ trợ bà con miền Trung.

    Bản thân Thủy Tiên cũng bất ngờ với số tiền "khổng lồ" này và cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều người đồng lòng giúp sức hỗ trợ bà con miền Trung.

    Tối 14/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ, sau hai ngày, cô nhận được tổng số tiền quyên góp là 22 tỷ đồng. Hiện tại, cô có mặt ở Huế để trực tiếp trao quà cho bà con vùng lũ. Chuyến đi này của Thủy Tiên không có ông xã Công Vinh đồng hành do bận công việc.

    Với số tiền quyên góp lớn, nữ ca sĩ chú trọng tính minh bạch trong việc sử dụng. "Sau khi tổng kết phiếu mua hàng và chuyển khoản, Tiên sẽ update đã sử dụng bao nhiêu", cô viết kèm.

    Thủy Tiên trong ngày đầu hoạt động cứu trợ tại Huế.

    Theo kế hoạch, trong ngày 15/10, Thủy Tiên tiếp tục đến các xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An của huyện Quảng Điền (Huế). Khoảng trưa cùng ngày, cô cùng nhóm của mình sẽ lên đường đến huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

    "Tiên cần giúp đỡ như sau. Vào vùng sâu bên trong nên cũng cần một số người dân có thuyền hỗ trợ và dẫn mình vào. Có thể đón mình ở các điểm xe đi ngang qua. Nếu như vùng dân của các bạn đang bị ngập sâu cần giúp nha. Sau đó buổi trưa khoảng 12h, mình sẽ đi qua giáp ranh về Hải Lăng (Quảng Trị), cũng đang cần tiếp cận vùng sâu. Nếu bạn nào có thể đón để hướng dẫn mình đi sâu vào bên trong bằng thuyền để đỡ mất thời gian tìm kiếm khu dân ngập thì hãy cố gắng hỗ trợ mình".

    Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị đi phát lương thực cho người dân.

    Do muốn tiếp cận vùng dân bị ngập sâu bên trong, nữ ca sĩ kêu gọi người dân những nơi này hỗ trợ đưa đường dẫn lối, cũng như phương tiện di chuyển là thuyền. "Lạ nước lạ cái nhưng tụi mình không sợ khó khăn đâu, các bạn cứ giúp tụi mình nếu có thể nha", cô gửi gắm.

    Trước đó, vào sáng 13/10, Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân, khán giả quyên góp ủng hộ người dân miền Trung đang gồng mình chống lũ. Sau 1 ngày, tài khoản của nữ ca sĩ nhận được 10 tỷ đồng. Cô cũng nhanh chóng đáp chuyến bay đến Huế, phải đi nhiều siêu thị mới gom đủ hàng cần thiết.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-thong-bao-da-keu-goi-duoc-22-ty-cuu-tro-mien-trung-a342555.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan