+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên tung ảnh bikini đốn mắt người xem tại Hoa hậu hòa bình quốc tế 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế 2022 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tung bộ ảnh bikini đầy gợi cảm và cuốn hút thu hút sự tương tác khủng trên sóng livestream trên trang chủ cuộc thi.

    Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã tổ chức hoạt động Golden Pool Party tại bờ biển Seminyak, Bali. Các thí sinh đã có màn trình diễn cùng trang phục bikini vàng nóng bỏng, kèm theo màn sải bước đầy tự tin và quyến rũ ngay trên sân khấu.

    thuy tien tung anh bikini don mat nguoi xem tai hoa hau hoa binh quoc te 2022 1
     Hoa hậu Thùy Tiên mặc táo bạo tại trong bộ bikini màu vàng nhũ.

    Đáng chú ý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng có mặt và trở thành nhân vật kết show màn trình diễn nhận về không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ. Qua sóng livestream có thể thấy, nàng hậu catwalk tự tin kèm theo nụ cười rạng rỡ tràn đầy năng lượng, đúng với tinh thần của cuộc thi năm nay.

    Bên cạnh đó, người đẹp cũng tung bộ ảnh mới trong tạo hình nóng bỏng, gợi cảm cùng bộ swimsuit với body 'cực phẩm' thần thái quyến rũ, đã"đốt mắt" người xem.

    thuy tien tung anh bikini don mat nguoi xem tai hoa hau hoa binh quoc te 2022 2
     Thân hình gợi cảm cùng body quyến rũ của Thùy Tiên khiến người hâm mộ khen tấm tắc

    Trong bộ sưu tập, Thùy Tiên diện bộ bikini tông vàng đồng ánh nhũ nổi bật. Điểm nhấn nằm ở sợi dây kim loại quấn quanh vòng eo thon gọn, săn chắc. Bên cạnh đó, nàng hậu vẫn giữ phong độ của "Miss cut-out" với những đường cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe ba vòng đầy đặn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và đứng ngồi không yên.

    Thùy Tiên chọn layout makeup đậm mang hơi hướng Mỹ La-tinh quyến rũ. Phần mắt sử dụng màu tối cùng cặp chân mày bén hơn kiếm Nhật đã giúp nhan sắc của Thùy Tiên trở nên "slay", thu hút hơn bao giờ hết.

    thuy tien tung anh bikini don mat nguoi xem tai hoa hau hoa binh quoc te 2022 5
    Nàng hậu khéo léo khoa 3 vòng đầy đặn

    Đến nay, sau hơn 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ khi liên tục thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Không những vậy, nàng hậu Thùy Tiên còn được nhiều người yêu mến khi sở hữu hình thể, nhan sắc và những màn ứng xử thông minh khi được phỏng vấn trước công chúng.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tung-anh-bikini-don-mat-nguoi-xem-tai-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-a554047.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan