Thủy Tiên tung loạt ảnh gợi cảm "bỏng mắt", tiết lộ Công Vinh chính là "tác giả" đứng sau


Thứ 5, 18/03/2021 | 03:15


Cùng sự kiện

Loạt ảnh gợi cảm của Thủy Tiên được đăng tải nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng, đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng mình chính là tác giả đứng sau.

Loạt ảnh gợi cảm của Thủy Tiên được đăng tải nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng, đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng mình chính là tác giả đứng sau.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của mình. Giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" diện váy hồng pastel với thiết kế khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Trong bài đăng, nữ ca sĩ cũng tiết lộ đây là những bức ảnh được ông xã Công Vinh chụp cho.

Loạt ảnh gợi cảm được Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân mới đây. 

Bà xã Công Vinh kể lại đầy hài hước: “Không thể tin được đây là những bức hình người yêu mình chụp. Mình không biết đây là mơ hay thật luôn đó. Gia đình đã bớt lục đục vì chuyện chụp ảnh rồi, mình đã không còn muốn đánh anh ấy mỗi khi nhận ảnh nữa". 

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được hơn một trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Bên cạnh khen ngợi trình độ chụp hình đã "lên tay" thấy rõ của Công Vinh thì ai nấy cũng đều xuýt xoa và trầm trồ trước sắc vóc của Thủy Tiên trong từng bức ảnh. "Bà mẹ một con" đã tạo dáng xuất sắc để tôn lên làn da trắng mịn màng, bờ lưng trần gợi cảm và đặc biệt là đôi chân dài thon thả nuột nà.

Nhan sắc và vóc dáng gợi cảm của bà xã Công Vinh khiến nhiều người trầm trồ.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã để lại những lời khen ngợi dành cho nữ ca sĩ: "Xinh và quyến rũ lắm Thuỷ Tiên ơi", "Dễ thương...đúng tông màu mình thích luôn...", "Gia đình thật hạnh phúc khi có những a chồng biết chụp ảnh", "Thế mới biết chụp ảnh cho vợ cũng là một môn thể thao mạo hiểm"...

Nhiều người ngưỡng mộ khi Thủy Tiên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Công Vinh và con gái.

Về phía Công Vinh, sau khi được bà xã khen ngợi vì loạt hình "lên tay" lần này, cựu cậu thủ người Nghệ An cũng đã khiến dân tình không khỏi thích thú khi để lại bình luận với nội dung: "Người đàn ông suốt đời cam chịu đã xem" để trêu lại bà xã.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tung-loat-anh-goi-cam-bong-mat-tiet-lo-cong-vinh-chinh-la-tac-gia-dung-sau-a359580.html