+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm hậu lùm xùm từ thiện, được dự đoán sắp trở lại showbiz Việt

    ĐS&PL Người hâm mộ cho rằng có lẽ Thuỷ Tiên đang thực hiện một bộ ảnh để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vướng vào ồn ào làm từ thiện.

    Tối ngày 9/1, một nhiếp ảnh gia đăng tải loạt ảnh của xinh đẹp, gợi cảm của nữ ca sĩ Thủy Tiên trong hậu trường. Qua khoảnh khắc được chia sẻ, bà xã Công Vinh diện trang phục gợi cảm, khoe thần thái hút mắt, cô được fan hâm mộ dự đoán chuẩn bị tái xuất showbiz sau thời gian dài vướng lùm xùm làm từ thiện. 

    Có thể nói, sự trở lại của Thủy Tiên sau một thời gian dài vướng ồn ào từ thiện được cư dân mạng chú ý. Nhiều bình luận ủng hộ nữ ca sĩ, mong Thủy Tiên sớm lấy lại tinh thần và tiếp tục mang tới những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn.

    thuy tien xuat hien goi cam hau lum xum tu thien duoc du doan sap tro lai showbiz viet1
    Thủy Tiên diện trang phục gợi cảm, quyến rũ. 
    thuy tien xuat hien goi cam hau lum xum tu thien duoc du doan sap tro lai showbiz viet2
    Người hâm mộ dự đoán cô đang thực hiện bộ ảnh để chuẩn bị tái xuất showbiz.

    Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ một số hình ảnh tập luyện vũ đạo lên trang cá nhân. Điều này càng cho thấy cô đang lên kế hoạch để trở lại với hoạt động nghệ thuật.

    Thời gian qua, Thủy Tiên cũng vướng tin đồn mang thai lần 2 khi thường xuyên xuất hiện với trang phục váy rộng thùng thình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngầm phủ nhận bằng loạt ảnh mặc croptop khoe vòng 2 phẳng lì. Chẳng những không mang bầu, Thủy Tiên còn gầy đi thấy rõ trong những hình ảnh được chia sẻ gần đây. 

    thuy tien xuat hien goi cam hau lum xum tu thien duoc du doan sap tro lai showbiz viet3
    Bà xã Công Vinh đăng tải hình ảnh tập luyện cho một chương trình.

    Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ Việt khác như danh hài Hoài Linh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành thời gian qua vướng ồn ào liên quan tới việc kêu gọi quyên góp tiền từ thiện.

    Tại cuộc họp báo do bộ Công an tổ chức chiều ngày 28/12/2021, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02) - bộ Công an thông tin về kết quả bước đầu việc xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Thiếu tướng Niêm tại cuộc họp cho hay, từ tháng 5 đến nay, trên mạng xã hội liên tiếp phản ánh tình hình không minh bạch của nghệ sĩ, ca sĩ đứng lên kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020. Ngoài ra, một số cá nhân cũng gửi đơn lên C02 để phản ánh về việc này.

    thuy tien xuat hien goi cam hau lum xum tu thien duoc du doan sap tro lai showbiz viet4
    Ca sĩ Thủy Tiên.

    C02 đã xác minh, phối hợp với ngân hàng và các địa phương, làm rõ các cá nhân trên có vấn đề kêu gọi từ thiện ủng hộ đồng bào, có công khai tài khoản để các nhà hảo tâm quyên góp.

    Sau một thời gian nhất định, khi đã có lượng tiền ủng hộ, các cá nhân đã trực tiếp hoặc thông qua người đại diện để trao tiền. C02 xác định lượng tiền vào tài khoản từ thiện còn ít hơn số tiền mà các cá nhân đến trao cho nhân dân. Những kết quả điều tra này dựa trên xác nhận của các địa phương.

    Sau khi trao đổi với các cơ quan tố tụng, C02 tiếp tục xác minh, làm rõ để đưa ra kết quả cuối cùng vào giữa tháng 1 sắp tới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ành: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-xuat-hien-goi-cam-hau-lum-xum-tu-thien-duoc-du-doan-sap-tro-lai-showbiz-viet-a525238.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan