+Aa-
    Zalo

    Thuỷ Tiên xuất quỹ 70 triệu đồng xây nhà tình thương cho cụ bà

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ nhu yếu phẩm, mì tôm, Thủy Tiên đi đến đâu cũng xem xét tình hình nơi đó và mạnh tay chi nóng tiền mặt để giúp đỡ người dân khắc phục sau bão

    Không chỉ nhu yếu phẩm, mì tôm, Thủy Tiên đi đến đâu cũng xem xét tình hình nơi đó và mạnh tay chi nóng tiền mặt để giúp đỡ người dân khắc phục sau bão.

    Thông tin Thủy Tiên ở miền Trung đi làm thiện nguyện luôn là những thông tin mang đến cho độc giả những tin tức ấm lòng trong những ngày mưa bão gió lạnh.

    Đáng chú ý, trong hành trình, Thuỷ Tiên đã có hành động đẹp giúp đỡ hoàn cảnh của một bà cụ. Cụ thể, khi trực tiếp tới thăm ngôi nhà của một bà cụ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, nữ ca sĩ đã không kìm lòng được, quyết định xuất quỹ xây nhà tình thương 70 tiệu hỗ trợ cho cụ bà.

    Thủy Tiên quyết định xuất quỹ xây nhà tình thương 70 tiệu hỗ trợ cho cụ bà.

    Thuỷ Tiên cho biết sẽ chuyển khoản cho người xây nhà, hết bao nhiêu cô sẽ chi trả bấy nhiêu: "Tôi sẽ đưa tiền trực tiếp cho người xây. Đưa tiền cho bà, nhỡ bà bị kẻ xấu dụ dỗ. Bình thường ở quê, tôi xây nhà tình thương cho bà con là 50 triệu. Tôi không biết bây giờ vật giá lên như thế nào. Tôi sẽ chuyển khoản, 50, 60 hay 70 triệu tôi sẽ đưa cho người xây nhà".

    Bên cạnh đó, cô còn gửi tặng cụ bà 5 triệu đồng để có tiền sinh hoạt phí, mua lương thực, thực phẩm trong thời gian khó khăn này.

    Đến khuya ngày 15/10, Thủy tiên thông báo đã quyên góp được số tiền hơn 30 tỷ đồng sau 3 ngày nhiệt tình kêu gọi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-xuat-quy-70-trieu-dong-xay-nha-tinh-thuong-cho-cu-ba-a342868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan