+Aa-
    Zalo

    Thủy Top giảm 8kg có còn vòng 1 "lợi hại"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau một thời gian dài vắng mặt, Thủy Top quyết định quay trở lại giới showbiz với một hình ảnh mới thon gọn, trẻ trung hơn.

    (ĐSPL) –  Sau một thời gian dài vắng mặt, Thủy top quyết định quay trở lại giới showbiz với một hình ảnh mới thon gọn, trẻ trung hơn.

    Huỳnh Minh Thủy – Thủy Top được biết đến là một hot girl đời đầu. Cô nổi lên với bộ ảnh “Sexy Sunshine” và “Boxing girl” khéo khoe vòng 1 rất gợi cảm, nóng bỏng. Sau đấy, cô liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dài tập như “Chít và Pi”, “Đi qua bóng tối”,…

    Với vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, cô nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

    Hình ảnh gợi cảm khi cô mới bước chân vào làng giải trí.

    Sau những thành công có được, Thủy Top gặp phải không ít những scandal về chuyện tình ái cũng như trong cuộc sống. Cô quyết định tạm xa showbiz và sang Mỹ theo học ngành truyền thông kéo dài 4 năm. Trong những năm này, Thuỷ Top cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đích thực và chau chuốt. Cô đã trau dồi kiến thức, vốn sống và nhan sắc của mình để trở về một cách đầy ngoạn mục với hình ảnh đẳng cấp, thông minh. Trong đầu năm 2014, Thuỷ đã cho ra mắt album mang tên "MEO" được sản xuất bởi nhà sản xuất J Chris Griffin (là nhà sản xuất âm nhạc cho Madonna, Kelly Clarkson, Missy Eliot...) tại New York, được giới chuyên môn đánh giá cao.

    Hình ảnh mới của Thủy Top.

    Sau một thời gian du học, Thủy Top trở lại với vóc dáng thon gọn hơn. Tuy nhiên, khác với hình ảnh một hot girl Thủy Top nóng bỏng, sexy thì giờ đây cô là một Minh Thủy đầy cá tính, bản lĩnh với vai trò là tổng biên tập một kênh thời trang. Cô liên tục bận rộn tham gia ghi hình cho nhiều chương trình truyền hình.Công việc luôn phải xuất hiện trước công chúng nên từ một người có vóc dáng đầy đặn, cô đã lên kế hoạch giảm cân.


    Hình ảnh mới nhất của Thủy Top sau khi cô giảm 8kg.

    Mới đây, khi làm khách mời trong một talkshow bàn về phong cách sống, cô nàng “Hot girl ngực khủng” một thời gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn cùng vóc dáng eo thon. Cô khoe, đấy là nỗ lực không ngừng khi cô phải luyện tập chăm chỉ để có thể giảm được 8kg.

    Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Thủy Top.

    Cô có chia sẻ một đoạn clip nói về việc rời bỏ showbiz để làm một sinh viên bình thường. Trong clip, cô bộc bạch tâm sự rằng ngay từ khi 15,16 tuổi cô đã cộng tác với một số báo. 18 tuổi cô đã trở thành một stylist chính thức. Với kinh nghiệm là mẫu ảnh cùng với gu thẩm mỹ đã giúp cô phát huy công viêc rất tốt.

    Khởi đầu chỉ là hình ảnh một hot girl gợi cảm, nhưng qua thời gian Huỳnh Minh Thủy đã khẳng định mình không chỉ ở nhan sắc. Cô còn cho mọi người thấy mình là một người tài năng, biết vươn lên.

    THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

    Lần đầu tôi kể - VÌ SAO THỦY TOP ĐI DU HỌC?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-top-giam-8kg-co-con-vong-1-loi-hai-a90167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan