+Aa-
    Zalo

    Thủy Top triệt để khoe dáng với váy cắt xẻ táo bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đẹp Thủy Top ngày càng thay đổi phong cách và xóa mờ dần hình ảnh của một hot girl.

    (ĐSPL) - Người đẹp Thủy Top ngày càng thay đổi phong cách và xóa mờ dần hình ảnh của một hot girl. 

    Vừa qua, Thủy Top vừa tổ chức một buổi tiệc cùng với công ty nhân dịp cuối năm. Cô xuất hiện trong bộ váy bó sát ánh bạc của thương hiệu thời trang Nick Dragon.

    Tuy vóc dáng không cao nhưng Thủy Top luôn biết cách che khuyết điểm và hoàn thiện vẻ ngoài của mình qua cách chọn trang phục. Có thể thấy, Thủy Top biết cách mặc thế nào để tôn vinh vẻ đẹp cơ thể, vẫn khoe vòng 1 siêu quyến rũ mà không phản cảm.

    Với vai trò là người đứng đầu tổ chức chương trình, Thủy Top luôn biết cách điều phối và được nhiều nhân viên tín nhiệm. Ngoài việc là tổng biên tập kênh thời trang, Thủy Top cũng đang gấp rút chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc của mình trong thời gian tới. Cô hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu.

    Có thể thấy, về thời trang và hình ảnh của Thủy Top trong thời gian gần đây, khiến công chúng thực sự thấy được sự đột phá. Không ai còn thấy một cô gái sexy mời gọi và phô trương như trước đây 4 năm.

    Thay vào đó là một người phụ nữ trưởng thành, xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và đầy đẳng cấp trong ăn mặc. Những bộ đầm mà Thủy Top diện trong một số sự kiện giải trí gần đây đã chứng minh điều này.

    Thủy Top cho biết "Tôi biết không thể mãi khoe vòng một như ngày xưa mà còn phải cho khán giản thấy ngoài lợi thế đó tôi còn có nhiều thứ khác đang để họ xem".

    Có lẽ đây là kết quả của 4 năm học tập tại Mỹ. Sống tại trung tâm thời trang của thế giới, lại đảm nhiệm vai trò Tổng biên tập của kênh truyền hình Fashion TV, gu thời trang và óc thẩm mỹ của Thuỷ Top đã có sự thay đổi ngoạn mục như vậy. Cô cũng khiến mọi người thán phục khi giảm cân gần 10kg chỉ trong vòng 2 tháng.

    Chia sẻ về điều này, Thủy Top cho biết khi đọc và xem những bài báo nói về cô với thân hình mũm mĩm, người đẹp đã trằn trọc rất nhiều. Sau đó, cô cùng quản lý đã vạch ra kế hoạch và mục tiêu giảm cân. Không ngờ chỉ trong chưa đầy 2 tháng Thủy Top đã đạt được mục tiêu.

    Sắp tới Thủy Top sẽ bay sang Pháp để chuẩn bị cho những kế hoạch mới của công ty và tận hưởng không khí lễ tình nhân tại đây.

    Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Thủy Top trong sự kiện tối qua:







    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-top-triet-de-khoe-dang-voi-vay-cat-xe-tao-bao-a83685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan