+Aa-
    Zalo

    Thùy Trâm khoe đường cong hút mắt trước những vòng thi quyết định của Miss Grand Việt Nam

    ĐS&PL Thùy Trâm vừa tung ra bộ ảnh bikini, thể hiện nhan sắc nổi bật tại Miss Grand Việt Nam 2022.

    Với chiều cao 1m7, sở hữu chỉ số 3 vòng lý tưởng 87-60-93 cùng kinh nghiệm tham gia hoạt động giải trí nhiều năm, Thùy Trâm được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho vị trí cao tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Không tỏ ra tự mãn, Thùy Trâm luôn cố gắng từng ngày để khẳng định “chất riêng” của bản thân qua từng vòng thi.

    thuy tram khoe than hinh nong bong trong bo anh bikini ruc lua4
    Thùy Trâm luôn cố gắng từng ngày để khẳng định “chất riêng” của bản thân qua từng vòng thi Miss Grand Vietnam 2022.

    Gây chú ý ngay từ ngày đầu xác nhận tham gia tranh tài, đến thời điểm hiện tại, Thùy Trâm đang dần cho thấy quyết tâm thay đổi một cách ngoạn mục theo hướng tốt hơn. Một Thùy Trầm thần thái từ cách tạo dáng, khoe 3 vòng cơ thể chuyên nghiệp, thể hiện được nét đẹp của thời trang cũng như tôn lên sự tự tin cá nhân trong mỗi bức ảnh là những gì có thể thấy được trong những shoot hình của cô.

    Ngay trước phần thi Trình diễn trang phục bikini, Thùy Trâm được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá là một trong những thí sinh có thân hình “bốc lửa” và nóng bỏng nhất cuộc thi. Thừa thắng xông lên, cô vừa tung ra loạt hình ảnh mới nhất trong trang phục bikini. Cô nàng khoe khéo được vóc dáng của mình khi diện trang phục này.

    thuy tram khoe than hinh nong bong trong bo anh bikini ruc lua3
    Thùy Trâm khoe khéo thân hình nuột nà và nóng bỏng khi diện bikini.

    Diện bộ bikini trắng, Thùy Trâm rất thông minh khi kết hợp cùng bông tai, phụ kiện tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút. Trong hình ảnh khác, Thùy Trâm xuất hiện như một ngọn lửa rực rỡ với trang phục bikini của NTK Tăng Thành Công. Mượn hình tượng bó đuốc rực cháy, Thùy Trâm khai thác khả năng tạo dáng và chụp ảnh chuyên nghiệp, tạo ra những hình ảnh ấn tượng và nhiều năng lượng

    Bộ ảnh mới có gam màu sáng - màu đậm, góp phần giúp Thùy Trâm nổi bật hơn, trở thành một người đẹp có sức hút. Thùy Trâm chia sẻ, không phải đến khi xác định tham gia Miss Grand Vietnam 2022 mà từ trước đó, cô đã học hỏi không ngừng, thường xuyên rèn luyện sức khỏe và giữ chế độ ăn uống điều độ. Việc duy trì lối sống khỏe mạnh đã giúp cô có được vóc dáng khỏe khoắn, đầy sức sống, tự tin đủ sức "cạnh tranh" với các đối thủ tại Miss Grand Vietnam 2022.

    thuy tram khoe than hinh nong bong trong bo anh bikini ruc lua1
    thuy tram khoe than hinh nong bong trong bo anh bikini ruc lua
    Thùy Trâm xuất hiện như một ngọn lửa rực rỡ với trang phục bikini của NTK Tăng Thành Công.

    Thùy Trâm vẫn đang nỗ lực từng ngày để được ghi nhận, đồng thời tạo nên sự bứt phá mới cho con đường mình chọn. Xác định từ đầu rằng sẽ quyết tâm thể hiện hết mình, Thùy Trâm cho biết dù kết quả ra sao, điều cô quan tâm hơn cả là cách bản thân thể hiện tại cuộc thi và những trải nghiệm gặt hái được trong hành trình chinh phục vương miện.

    Đinh Kim

    Ảnh: Nguyễn Thành Luân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tram-khoe-duong-cong-hut-mat-truoc-nhung-vong-thi-quyet-dinh-cua-miss-grand-viet-nam-a551571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan