+Aa-
    Zalo

    Thúy Vân khiến Chí Tài, Thúy Nga kinh ngạc khi khoe giọng hát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong vai trò giám khảo khách mời của gameshow Hoán đổi cặp đôi, Á hậu quốc tế khiến nhiều khán giả kinh ngạc, thích thú khi trình bày tình khúc Love Story.

    (ĐSPL) - Trong vai trò giám khảo khách mời của gameshow Hoán đổi cặp đôi, Á hậu quốc tế khiến nhiều khán giả kinh ngạc, thích thú khi trình bày tình khúc Love Story bằng tiếng Việt.

    [mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

    Sau Người hát tình ca, mới đây, Á hậu quốc tế Thúy Vân tái xuất với gameshow Hoán đổi cặp đôi trong vai trò giám khảo khách mời, ngồi ghế “nóng” cùng danh hài Chí Tài và Thúy Nga.
    Người đẹp 9X xuất hiện giản dị trên sân khấu nhưng gây ấn tượng với màn chào sân độc đáo khi hát ca khúc Love story bằng tiếng Việt.
    Trên ghế “nóng”, Thúy Vân được coi là giám khảo dễ tính, vui vẻ khi liên tục dành điểm cao và những lời có cánh cho các đội. Cô cho biết đây là lần đầu mình ngồi ghế giám khảo một gameshow hài tổng hợp nên khá háo hức.
    Á hậu cũng mong qua những chương trình này, cô có nhiều cơ hội học hỏi từ các anh chị đi trước nhiều kinh nghiệm quý báu để làm nghề.

    Trong thử thách “ Tùy cơ ứng biến” của chương trình, trong khi vào vai Juliet, Thúy Vân đã bị MC Đại Nghĩa gán cho biệt danh “Juliet ế trọn đời” khi không biết cách giữ chân Romeo bên mình.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Tuấn Phạm

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MSSMZcZYTn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-van-khien-chi-tai-thuy-nga-kinh-ngac-khi-khoe-giong-hat-a165551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan