+Aa-
    Zalo

    Thúy Vân xúc động trình bày My Vietnam trong đêm nhạc từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối ngày 02/12, Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại đêm nhạc từ thiện ‘Nắng’ với vai trò Đại sứ Chiến dịch Sinh viên vì cộng đồng.

    (ĐSPL) - Tối ngày 02/12, Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại đêm nhạc từ thiện ‘Nắng’ với vai trò Đại sứ Chiến dịch Sinh viên vì cộng đồng.

    Xuất hiện tại đêm nhạc từ thiện, Thúy Vân cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để truyền tải thông điệp cao quý của chiến dịch đến với cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ. 
    Sự góp mặt của Thúy Vân đã nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên trong đêm nhạc ‘Nắng’. Thuý Vân xuất hiện ấn tượng trong trang phục váy da và áo sơ mi trắng đi kèm với áo khoác da tạo nên một tổng thể năng động và không kém phần cá tính. Ngoài ra, phụ kiện tối giản và lối make up tự nhiên, trong suốt giúp Thuý Vân gần gũi với các bạn sinh viên hơn.
    Bên cạnh công việc là một MC song ngữ chuyên nghiệp và lịch trình bận rộn với vai trò giám khảo các chương trình lớn nhưng Thúy Vân luôn dành thời gian để đóng góp một phần công sức của mình cho các hoạt động từ thiện, cộng đồng.
    Về lí do quyết định nhận lời mời làm đại sứ cho Chiến dịch lần này, Thúy Vân chia sẻ: “Chiến dịch Sinh viên vì cộng đồng đã trải qua 6 năm tổ chức và tạo cơ hội cho các bạn trẻ cùng chung tay mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Thuý Vân cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi được góp tiếng nói và chút công sức của mình cho Chiến dịch đầy ý nghĩa nhân văn này!”.
    Trong đêm nhạc tối qua, Thúy Vân có cơ hội thể hiện lại ca khúc My Vietnam với rất nhiều cảm xúc. “Nếu như trước đây, Thúy Vân trình bày khúc My Vietnam trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản với niềm tự hào và tự tôn dân tộc, thì ca khúc My Vietnam tại đêm nhạc lần này với mong muốn mọi người hãy cùng nhau chung tay mang đến một cái Tết đủ đầy, ấm no hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn” – Thúy Vân bày tỏ.
    Cũng trong đêm nhạc ‘Nắng’, Thúy Vân cùng khán giả, các bạn sinh viên và các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp cho người dân địa phương tại huyện Nhà Bè và tỉnh Đồng Tháp. Kết thúc đêm nhạc, Thúy Vân không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả và các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp cho chiến dịch: “Thúy Vân tin rằng sống là để sẻ chia, mỗi hành động đóng góp của các bạn dù lớn hay nhỏ cũng đều mang ý nghĩa to lớn. Đó là thông điệp của yêu thương, sự san sẻ và tấm lòng nhân ái!”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-van-xuc-dong-trinh-bay-my-vietnam-trong-dem-nhac-tu-thien-a172612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan