+Aa-
    Zalo

    Thúy Vi muốn "dập" lại Khắc Tiệp Venus?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi công bố những tin nhắn tố Thúy Vi "qua cầu rút ván", ca sĩ A Tuân (Nguyễn Anh Tuân) cho biết "vẫn đang giữ những tin nhắn khủng khiếp hơn".

    Sau khi công bố những tin nhắn tố Thúy Vi "qua cầu rút ván", ca sĩ A Tuân (Nguyễn Anh Tuân) cho biết "vẫn đang giữ những tin nhắn khủng khiếp hơn".


    Câu chuyện Thúy Vi và người quản lý truyền thông "tự nhận" khiến dự luận đổ dồn sự chú ý về A Tuân (Nguyễn Anh Tuân) - người tự công bố là quản lý của Thúy Vi.

    Khi nói chuyện với A Tuân, anh này cho hay: "Tôi quá sốc và thất vọng vì Thúy Vi. Tôi không ngờ mình lại gặp chuyện như vậy".

    "Tôi vẫn giữ nhiều tin nhắn khủng khiếp hơn nhiều. Nhưng tôi giữ lại vì mong cô bé có đường quay về. Bây giờ cô bé đã chặn facebook của tôi nên việc công bố các thông tin chỉ để mọi người hiểu rõ vấn đề".

    Theo lời A Tuân, thậm chí Thúy Vi còn muốn "thuê báo dập lại Tiệp, nên tôi can ngăn và không gây sự nữa".

    Đồng thời, cô bé còn ám chỉ anh là người không quen biết, chỉ là người xin chụp ảnh cùng rồi về khoác lác chuyện quản lý.

    Ca sĩ A Tuân và Thúy Vi

    - Tại sao anh bức xúc tới nỗi công bố loạt tin nhắn với Thúy Vi? Anh có sợ bị nói rằng đang hành xử ác ý với cô bé 17 tuổi?

    Nếu tôi ác ý thì đã không ra mặt che cho em ấy trong lúc tất cả dư luận quay mặt lại và mất niềm tin.

    - Thúy Vi có phản hồi gì không?

    Sau khi đăng tin nhắn, cô bé có gọi điện cho tôi. Nhưng tôi không muốn nói chuyện nữa. Tôi không muốn liên quan, dính dáng tới cô bé này, nó không có tốt.

    Tôi có cảm giác thấy vọng. Tôi thấy mọi chuyện đã như đã được sắp đặt hết và tôi bị "mớm mồi" để làm chuyện đó. Tôi không muốn dây dưa và không muốn nhắc đến tên nó nữa.

    - Anh hoạt động trong showbiz đã khá lâu, nhiều quan hệ và tường tận không ít mánh khóe vậy mà vẫn bị 1 cô bé 17 tuổi lợi dụng, gài bẫy?

    Việc tôi muốn giúp đỡ cô bé là xuất phát từ lòng trắc ẩn của 1 người đi lên từ khó khăn rồi vượt qua mọi chuyện một cách vất vả. Từ nhỏ, tôi đã phải tự bươn trải cuộc sống của mình.

    Lúc bằng tuổi cô bé, tôi tự kiếm tiền ăn học và thành danh. 10 năm trước, khi tôi nổi tiếng thì con đường hoàn toàn khác.

    Thú thực, khi quyết định sẽ giúp đỡ cô bé, tôi có hỏi ý kiến nhiều người, đa số mọi người đều không thích.

    Nhiều fan của tôi ghét cô bé đó nhưng vì thương tôi nên quay ra ủng hộ. Tôi cũng mất nhiều, có người nói tẩy chay, thất vọng vì tôi đứng ra làm như vậy. Và tôi chỉ nói biết mình đang làm gì và tin vào bản thân.

    Tôi có nói rõ với cô bé 1 số chuyện, là hiện tại nên tập trung vào học, học xong lên Sài Gòn, tôi sẽ có 1 số kế hoạch về phim và các thứ sẵn rồi.


    - 2 người gặp nhau như thế nào mà khiến anh động lòng muốn giúp đỡ Thúy Vi?

    Cách đây 2 tháng, tôi công bố sẽ quay trở lại với nhiều dự án lớn. Trong một dự án, tôi tuyển 100 diễn viên nam, nữ rồi sẽ đẩy "hot" ít nhất 10 người. Đã có nhiều người gửi hồ sơ về cho tôi.
    Và 1 người bạn đã gửi thông tin về cô bé 17 tuổi này cho tôi và nói hãy xem giúp đỡ trường hợp này. 1 cô bé mới lớn còn cả tương lai phía trước tự nhiên bị vùi dập rất phí. Chúng tôi biết nhau như vậy.

    - Anh đã nói chuyện với gia đình Thúy Vi chưa?

    Tôi đã nói rồi, nhưng nói ra tội cho em ấy quá. Chuyện riêng tư tôi không muốn xen vào.

    Tuy nhiên, khi trao đổi với PV đến đây, cuộc nói chuyện với A Tuân "bỗng dưng ngắt quãng" vì anh không muốn nói nhiều về chuyện đã qua. Anh không muốn trở thành người bới móc và phán xét người khác.

    "Với vị trí và mối quan hệ của tôi, nếu muốn dựa hơi thì phải dựa người cho xứng đáng, chứ không phải kiểu bốc mùi như thế", A Tuân khẳng định.

    Vào ngày 1/11, ca sĩ A Tuân thông báo trên trang cá nhân:

    "Thời gian vừa qua cái tên "Thuý Vi" có lẽ khoác lên trong tâm trí mọi người nỗi ám ảnh về một hình ảnh khá tiêu cực.

    Ở cái tuổi còn quá nhỏ để hiểu được ranh giới giữa đam mê, cám dỗ và cạm bẫy của hào quang nghệ thuật nên vô tình em tự trói chính mình.

    Trong thời gian gần nhất A Tuân thay mặt Thuý Vi xin phép được có một buổi ra chia sẻ với báo giới (gặp gỡ báo chí) và mọi người những thông tin chính xác nhất mà thời gian vừa qua truyền thông & dư luận đã đưa tin một chiều theo cách "phán đoán".

    Mong mọi người sẽ nhìn nhận mọi việc trên góc nhìn bao dung để cô bé có cơ hội được vô tư như cái tuổi này .

    A Tuân sẽ chính thức đại diện phát ngôn về truyền thông và hình ảnh của Thuý Vi trong thời gian tới".

    Tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn mới đây nhất, Thúy Vi lại cho biết:

    "Về ekip thì em không có. Em chỉ có một người quản lí duy nhất. Hôm trước có người chụp ảnh với em xong đăng lên tự nhận là quản lý của em (ám chỉ A Tuân), rồi báo chí đăng theo thì không phải đâu.

    Còn chuyện bước vào showbiz thì còn tùy thuộc vào khả năng của em nữa".

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]bS6UNZlfe9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-vi-muon-dap-lai-khac-tiep-venus-a118360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.