+Aa-
    Zalo

    Thúy Vi và đường đi nước bước khéo léo khiến nhiều người ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nổi lên từ vụ ồn ào "người thứ 3" xen vào giữa chuyện tình đẹp như mơ của Midu - Phan Thành, Thúy Vi đã tận dụng tối đa mọi lợi thế mà mình có trở thành...sao.

    (ĐSPL) - Nổi lên từ vụ ồn ào "người thứ 3" xen vào giữa chuyện tình đẹp như mơ của Midu - Phan Thành, cô nữ sinh Cà Mau đã tận dụng tối đa mọi lợi thế mà mình có để trở thành một ngôi sao.

    Bất kể tên tuổi và hình ảnh của mình xấu xí trong mắt mọi người, nhưng thật sự, cô nàng hot girl mới nổi mang tên Thúy Vi vẫn đang "tỏa sáng" theo cách của riêng mình giữa showbiz Việt. Thứ ánh sáng mờ đục và nhờ nhờ ấy có thể không rực rỡ, long lanh, nhưng vẫn đủ để thu hút vô khối những con thiêu thân tiếp tục lao vào...

    Công bằng mà nói, Thúy Vi sở hữu đầu óc khôn ngoan và tinh ranh hơn nhiều so với cái tuổi 17 của mình.

    Nhìn xuyên suốt câu chuyện ồn ào giữa cô và Phan Thành, người ta rất khó để xác định được ai mới là nạn nhân và ai là thủ phạm.

    Nếu như trước đây, mọi lỗi lầm thường được đổ riệt cho chàng thiếu gia giàu có Phan Thành thì càng lúc, người ta càng bớt đi ác cảm với anh, thậm chí cuối cùng còn chuyển sang... thương hại. Nhất là khi, gương mặt thật "cao thủ" của cô nàng nữ sinh chưa học hết cấp 3 cứ lộ rõ dần.

    Trong câu chuyện "mất cả chì lẫn chài" này, chàng thiếu gia khét tiếng ăn chơi cứ giống hệt như một nạn nhân thê thảm, chứ nào phải là thủ phạm?

    "Người thứ 3" xen vào cuộc tình Phan Thành - Midu bất ngờ trở nên nổi tiếng.

    Từ cách nhẹ nhàng "ẵm" 30 triệu của chàng thiếu gia ngon ơ chỉ qua vài lời ngọt ngào trên facebook, cho tới việc dùng chàng thiếu gia lẫn cả Midu làm bàn đạp để tiến thân, cô nàng lắm chiêu đất Cà Mau đang hưởng lợi đơn, lợi kép từ scandal mà mình là nhân vật chính.

    Nếu như trước đây, những chia sẻ "thật thà hơn mức cần thiết" của Thúy Vi về chuyện tình giữa mình và Phan Thành có thể được bao biện bởi độ tuổi 17 ngây ngô thì đến giờ này, hẳn nhiều người sẽ thấy "gai người" trước sự ngây ngô ấy.

    Mọi bức ảnh chụp, mọi tin nhắn tình tứ được công khai hay những bài phỏng vấn đụng chạm tới đủ mọi vấn đề của Thúy Vi đều có sự sắp đặt, tính toán và lên kế hoạch rất rõ ràng. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Thúy Vi cứ liên tục phủ sóng trên mặt báo suốt một thời gian dài, bởi những tình tiết mới mẻ cứ được tung ra nhỏ giọt mỗi ngày từ phía cô nàng "người thứ 3" ranh mãnh.

    Nó không chỉ nhằm để "trả thù" chàng thiếu gia theo kiểu trẻ con, mà là một cách dọn đường để tiến thân đầy tham vọng, mưu mô của cô nàng hotgirl "tuổi trẻ, tài cao".

    Theo dõi câu chuyện, rất nhiều người từng bị độ tuổi 17 và cái mác nữ sinh của Thúy Vi "đánh lạc hướng" những nhận định của mình. Cho tới khi chiêu trò của cô nàng được tung ra bằng hết, nhiều khán giả mới cảm thấy có chút gì đó... sai sai.

    Miệng kêu mệt mỏi, không muốn nhắc tới, có điều cô vẫn đều đều lên mặt báo trả lời phỏng vấn. Tuyên bố không muốn dùng chuyện này để PR tên tuổi, nhưng cô nàng chỉ dùng mọi ồn ào này để làm... bệ phóng mà thôi.

    Đỉnh điểm là khi cô và mẹ khăn gói quả mướp lên đất Sài Gòn xin đầu quân cho Khắc Tiệp, đám đông tò mò mới được dịp "ngã ngửa" trước sự cao tay và tài năng không đợi tuổi của cô nữ sinh đất Cà Mau.

    Cô nàng bị phát hiện lên công ty của Khắc Tiệp xin làm người mẫu.

    Con đường mà Thúy Vi lựa chọn để tiến thân vào showbiz đang dần vắng bóng những "người đỡ đầu": Phan Thành và Midu. Cô nữ sinh tinh quái thừa hiểu rằng chỗ dựa ồn ào đó không thể vững bền và sớm muộn, cô cũng phải tìm một chỗ khác để nuôi dưỡng tham vọng nổi tiếng của mình.

    Tranh thủ "rèn sắt ngay khi còn nóng", Thúy Vi đã rất biết chớp thời cơ để thu hút sự chú ý của dư luận khi bày tỏ ước mơ gia nhập làng giải trí, ngay khi những ồn ào chưa kịp nguội. Những bức ảnh, những thông tin đã được tung ra rất đúng lúc, đủ để hâm nóng lại cái tên Thúy Vi thêm lần nữa!

    Cô có thực sự muốn đầu quân cho ông bầu tai tiếng Khắc Tiệp hay đây chỉ là một chiêu trò hợp tác cùng Venus nhằm PR kiểu "đôi bên cùng có lợi", chẳng một ai biết được, tuy nhiên động thái này cũng đã cho thấy chẳng cần tới ai đỡ đầu, cô cũng đã có thể tự tin bước vào làng giải trí được rồi. Những sự quan tâm, săn đón dành cho cô cũng chẳng khác gì một ngôi sao thứ thiệt, mặc dù cô là ngôi sao trên lĩnh vực gì thì chưa một ai định nghĩa được rõ ràng...

    Trong showbiz Việt hiện tại, mọi thứ giá trị dường như đang bị đảo lộn tới mức khó tin. "Tấm gương thành công" của cô nàng Thúy Vi chính là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó. Cô nữ sinh 17 tuổi này đang trở thành một "ngôi sao" thực thụ, có hàng chục ngàn người theo dõi, quan tâm, được săn đón bởi các nhãn hàng, thương hiệu, thậm chí còn có cơ hội lấn sân làng nghệ thuật với những lời mời đóng clip, MV.

    Thứ danh tiếng tạo dựng nên bởi tai tiếng kia lại đang là thứ thảm đỏ lộng lẫy trải đường cho cô gái đến với showbiz Việt, những câu chuyện đáng xấu hổ và lên án cuối cùng lại trở thành điểm tựa thành công. Còn điều gì chua chát và nực cười hơn thế?

    Cũng không hiểu, liệu câu chuyện của Thúy Vi có truyền cảm hứng hay động lực cho những cô gái trẻ khác hay không, nhưng chỉ biết rằng càng lúc, khái niệm đạo đức và sự tự trọng đang ngày một mờ nhạt dần trong showbiz Việt. Và sẽ không ngạc nhiên khi sau Thúy Vi, sẽ có nhiều "ngôi sao" khác nổi lên theo những cách thức tương tự vậy.

    Đã có người tiên phong đi trước mở đường, chẳng có lý do gì để không có người nối gót, nhất là khi con đường nhớp nhúa ấy lại là con đường ngắn nhất dẫn tới "thành công".

    Lâm Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-vi-va-duong-di-nuoc-buoc-kheo-leo-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a117180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.