+Aa-
    Zalo

    'Thuyền trưởng' Zidane của Real Madrid nhiễm COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Real Madrid thông báo HLV Zidane đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

    CLB Real Madrid thông báo HLV Zidane đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

    HLVZinedine Zidane đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. 

    Sau trận thua với tỷ số 1-2 trước đội bóng hạng Ba - Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Zidane được cho là có nguy cơ lớn bị sa thải. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra tối hậu thư cho HLV người Pháp buộc phải thắng Alaves trong trận đấu vào cuối tuần này.

    Tuy nhiên, vận đen vẫn đeo bám HLV Zidane. Ngay trước thềm buổi họp báo trước thềm trận đấu với Alaves, chiến lược gia người Pháp đã không may nhiễm COVID-19.

    Trên trang chủ của mình, CLB Real Madrid đã thông báo huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Trợ lý HLV David Bettoni sẽ thay thế dẫn dắt đội bóng khi Zidane vắng mặt, bắt đầu từ ngày 22/1 với cuộc họp báo trước trận đấu.

    Zidane sẽ không thể thực hiện các công tác huấn luyện trực tiếp với đội cho đến khi xét nghiệm âm tính với virus, thường mất khoảng hai tuần. Như vậy, Zizou sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo của Real, với chuyến làm khách đến Alaves sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật.

    Trong một tuần vừa qua, Real lần lượt bị loại khỏi hai giải cúp quốc nội - thua Bilbao ở bán kết Siêu Cup Tây Ban Nha, rồi bị đội hạng Ba Alcoyano đá văng khỏi Cup Nhà Vua. Tại La Liga, Real chơi thiếu ổn định, nên dù đang đứng nhì bảng, họ kém đầu bảng Atletico tới bảy điểm, trong khi đá nhiều hơn một trận.

    Khó khăn tiếp tục bủa vây Real cuối tuần này, khi họ còn mất thêm tiền vệ Federico Valverde. Anh dính một chấn thương cơ, sẽ nghỉ ít nhất một trận.

    Cùng với đó, tiền vệ Martin Odegaard trên đường tới Arsenal khi không được trọng dụng tại Real. Hậu vệ Nacho Fernandez cùng tiền đạo Rodrygo cũng dương tính với COVID-19.

    Mundo Deportivo nhận định HLV Zidane đang cho thấy sự yếu kém trong khả năng cầm quân ở mùa giải năm nay. Ông chủ yếu cho Real Madrid thi đấu với một đội hình chính, để các cựu binh cày ải quá nhiều, sử dụng ít quyền thay người và không trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuyen-truong-zidane-cua-real-madrid-nhiem-covid-19-a353622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan