+Aa-
    Zalo

    Tia Hải Châu hóa thành ma-nơ-canh có tâm hồn nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tia Hải Châu - Quán quân “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng" mùa đầu tiên đã hóa thành ma-nơ-canh có tâm hồn nhạy cảm trong MV “Out of Control”.

    (ĐSPL) - Tia Hải Châu - Quán quân “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng" mùa đầu tiên đã hóa thành ma-nơ-canh có tâm hồn nhạy cảm trong MV “Out of Control”.

    Sau khi ra mắt single “Out of Control” vào tháng 7/2014 vừa qua và đón nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và ủng hộ từ khán giả cũng như giới truyền thông, ca khúc “Out of Control” của Tia Hải Châu đã được khá nhiều các bạn trẻ có cá tính yêu thích và lắng nghe.

    Với vị trí là ca sĩ độc quyền của Universal Music Group Việt Nam, Tia Hải Châu tiếp tục ra mắt Music Video cho ca khúc này với sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh và chất lượng, music video được dàn dựng công phu và hoành tráng với đội ngũ thực hiện chuyên nghiệp của nhà sản xuất iFocus và đạo diễn Bone Hồ phối hợp cùng District Music 360 là đơn vị đại diện độc quyền cho Universal Music Group tại Việt Nam.

     
     Tia Hải Châu  và Dương Khắc Linh .

    Nhạc sĩ - Producer Dương Khắc Linh cũng đã chia sẻ về “Out of Control” chính là sáng tác tâm đắc nhất của anh dành riêng cho giọng hát của Tia Hải Châu, đây cũng là bản phối anh tốn nhiều thời gian nhất để thực hiện và hoàn thành vì anh muốn bài hát phải thật hoàn hảo và phù hợp hoàn toàn với cá tính của Tia Hải Châu.

    Trong music video “Out of Control” Tia Hải Châu hoá thân thành một cô búp bê ma-nơ-canh với suy nghĩ và tâm hồn nhạy cảm, khác biệt với thế giới những ma-nơ-canh xung quanh cô, ma-nơ-canh Tia luôn ấp ủ một mong muốn được trở thành người, cô luôn nhìn về phía trước để tìm kiếm cơ hội cho mình, bỗng nhiên có một luồng ánh sáng xuất hiện, dẫn dắt cô đến con đường riêng đến bên kia thế giới và biến cô trở thành người.

     
     Tia Hải Châu hoá thân thành một cô búp bê ma-nơ-canh với suy nghĩ và tâm hồn nhạy cảm.

    Nhưng trong thế giới ma-nơ-canh, những ma-nơ-canh khác luôn muốn kéo chân cô lại, làm cô chùn bước và sợ sệt. Cuối cùng Tia nhận ra điều cô lo ngại nhất xuất phát từ nỗi sợ hãi sâu thẳm trong chính bản thân cô, chính là cái bóng trong tâm hồn của Tia, nhưng cuối cùng vì niềm đam mê, ước muốn vượt lên bản thân và đeo đuổi giấc mơ đã giúp Tia thoát khỏi sự sợ hãi và tìm ra lối đi riêng cho chính mình, cô mạnh dạn bước vào con đường ánh sáng để trở thành người với thân xác mới, biến mất khỏi thế giới ma-nơ-canh và bỏ lại phía sau những ma-nơ-canh luôn tù túng không có ước mơ.

    Music Video “Out of Control” đã thể hiện toàn bộ ý đồ ca khúc muốn thể hiện và gửi một thông điệp đến khán giả về đam mê, mạnh dạn đi theo con đường mình lựa chọn, không ngại thể hiện sự khác biệt, lắng nghe con tim và theo đuổi ước mơ để cuộc sống cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa.

    Để thực hiện music video này Tia Hải Châu, đạo diễn Bone Hồ và ekip iFocus đã làm việc liên tục trong suốt 37 tiếng không nghỉ. Trước khi quay để hoá thân thành một ma nơ canh, Tia Hải Châu và chuyên viên make up đã tốn hơn 3 tiếng để hoàn tất các bước hoá trang được hoàn hảo và ấn tượng nhất. Không gian quay hình ekip thực hiện đã dựng lên một gian phòng kín, tối tăm, bụi bặm và rất nhiều khói, Tia Hải Châu trong suốt quá trình quay do tiếp xúc với bụi và khói đã nổi dị ứng da toàn thân, sau khi kết thúc 37 tiếng quay cô đã phải lập tức nhập viện điều trị.

     
     Tia Hải Châu trong suốt quá trình quay do tiếp xúc với bụi và khói đã nổi dị ứng da toàn thân.

    Đạo diễn Bone Hồ chia sẻ đây là một trong số những lần quay hiếm hoi đã khiến anh gục trên ghế đạo diễn, vì phải làm việc với cường độ cao trong một không gian kín và ngạt, thiếu ánh sáng và nóng bức vì đầy khói nhân tạo.

    Music Video “Out of Control” đã được phủ sóng trên Youtube vào ngày 05/09 vừa qua được Universal Music Vietnam phát hành online.  

    Sau dự án “Out of Control” Tia Hải Châu sẽ chuẩn bị cho những mini album tiếp theo và sẽ có những sự kết hợp với một số nghệ sỹ tại Việt Nam để tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của Universal Music Group.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tia-hai-chau-hoa-thanh-ma-no-canh-co-tam-hon-nhay-cam-a50015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan