+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích khi chơi cùng bà ở Vĩnh Phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang chơi cùng bà và một số bạn khác, bé trai 4 tuổi bất nhờ mất tích một cách bí ẩn. Gia đình tổ chức dù tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu bé.

    Khi đang chơi cùng bà và một số bạn khác, bé trai 4 tuổi bất nhờ mất tích một cách bí ẩn. Gia đình tổ chức dù tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu bé.

    Bé T. mất tích bí ẩn khi đang chơi cùng bà. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng 3/11, đại diện công an xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho cho biết, phía Công an xã Đôn Nhân cùng Công an huyện Sông vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu Nguyễn Đăng T. (4 tuổi, trú tại thôn Hạ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) được gia đình báo mất tích vào sáng 2/11.

    Anh Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi, ở thôn Hạ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) cho hay, vào khoảng gần 9h ngày 2/11 con trai anh là cháu Nguyễn Đăng T. khi đang chơi cùng bà nội và một số cháu nhỏ khác ở gia đình thì bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn.

    "Khoảng hơn 8h sáng, gia đình tôi dậy ăn sáng để vợ tôi đi làm. Sau đó, tôi ra ngoài vườn gần nhà và để lại các cháu cho bà trông hộ. Được khoảng 15 phút thì mẹ tôi cho biết không thấy cháu T. đâu. Gia đình lúc này tá hỏa đi tìm, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy", anh Tuấn nói.

    Bên cạnh đó, ông bố trẻ cũng cho biết, khi đi cháu T. mặc áo kẻ ngoài, trong mặc áo len kẻ trắng đen và quần thể thao màu xám. Trên mặt cháu T. có vết sẹo ở phía khóe mắt và ở má (khu vực gần sống mũi).

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet đưa tin, đại diện Công an xã Đôn Nhân cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã đã phối hợp cùng với gia đình đi tìm cháu bé.

    Công an cũng thông báo người dân khi thấy cháu bé có đặc điểm nhận dạng trên, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 096 7272536 (bố cháu Tùng) hoặc cơ quan Công an gần nhất.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-be-trai-4-tuoi-mat-tich-khi-choi-cung-ba-o-vinh-phuc-a299371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan