Tích cực tìm kiếm nữ sinh lớp 8 biến mất bất thường


Thứ 3, 24/03/2020 | 11:58


Theo hình ảnh trích xuất camera tại quán điện thoại, trước khi biến mất bất thường, nữ sinh T. đã đi cùng người đàn ông một đời vợ.

Theo hình ảnh trích xuất camera tại quán điện thoại, trước khi biến mất bất thường, nữ sinh T. đã đi cùng người đàn ông một đời vợ.

Ngày 24/3, Công an xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết đang phối hợp cùng gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2006, học sinh lớp 8 trường THCS xã Thượng Sơn).

Nữ sinh T. đã mất tích 6 ngày. Ảnh: Dân Trí

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 14h ngày 19/3, T. đi lấy thuốc cho mẹ là bà Đặng Thị X. (SN 1956). Sau đó, người nhà không thấy T. trở về.

Sau sự việc, người thân đã thông báo trên loa phóng thanh của xã để tìm kiếm T. nhưng không có tung tích. Khi đi, T. mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ. Đến thời điểm hiện tại, T. đã mất tích 6 ngày.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Phố, trưởng Công an xã Thượng Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra, xác minh. Bước đầu xác định người đưa T. ra khỏi làng là một người đàn ông tên Nguyễn Ngọc K. (SN 1989, trú xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Anh K. làm thuê cho một gia đình chuyên phục vụ đám cưới trên địa bàn xã Thượng Sơn. Qua xác minh, người này đã có vợ ở quê nhưng đã ly hôn. Chiều 19/3, khi rủ cháu T. đi, anh này có qua cửa hàng điện thoại tại xã Hiến Sơn để bán lại chiếc điện thoại lấy 3 triệu đồng. Công an xã đã đến quán điện thoại trích xuất camera và xác định người đi cùng cháu T. chính là K.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nữ sinh T. đi cùng người đàn ông tên K. Ảnh: Người Đưa Tin

Hiện công an xã Thượng Sơn đã báo cáo sự việc lên công an huyện Đô Lương để điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-nu-sinh-lop-8-bien-mat-bat-thuong-a316673.html