+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm thi thể cháu bé rơi xuống cống mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần 2 ngày trôi qua, thi thể cháu La Văn Tỷ (9 tuổi) bị rơi xuống cống mất tích vào chiều ngày 6/9 vẫn chưa được tìm thấy.
    (ĐSPL) - Gần 2 ngày trôi qua, thi thể cháu La Văn Tỷ (9 tuổi) bị rơi xuống cống mất tích vào chiều ngày 6/9 vẫn chưa được tìm thấy.
    Theo đó, đến 17h ngày 7/9, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng cứu hộ, Sở cảnh sát PCCC Bình Dương vẫn đang tiếp tục tìm kiếm dưới cống nước thuộc khu vực phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương), nơi cháu Tỷ bị mất tích trong trận mưa vào tối ngày 6/9.
    Trước đó, vào tối ngày 6/9, sau khi nhận được tin báo, Sở cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng huy động lực lượng cứu nạn đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm ngay trong đêm. Sau một đêm thức trắng, lực lượng đã dùng nhiều biện pháp để tìm kiếm nhưng do cống thoát nước ngầm trong lòng đất dài hàng km nên công tác gặp nhiều khó khăn.
    Để tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số, nhiều tốp người nhái được trang bị bình dưỡng khí, mặt nạ và dây dẫn nối với bên trên đã vào tận lòng cống nhưng hết tốp này đến tốp khác, xuống rồi lên không một tín hiệu gì được ghi nhận.
    Đang tích cực tìm kiếm thi thể cháu bé rơi xuống cống
    Các chiến sĩ cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Tỷ Ảnh: C.N
    Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến chiều tối ngày 7/9, công tác tìm kiếm của các chiến sĩ cứu nạn thuộc CSPCCC Bình Dương phải tạm ngưng do nước cống dâng cao.
    Ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao cho biết, lực lượng chức năng đang mở rộng tìm kiếm các khu vực khác do hệ thống cống nối thông nhau, nhưng tiên liệu rất xấu là trong lúc bé Tỷ lọt xuống cống trong thời điểm nước mưa chảy xiết nên có thể cuốn sâu vào khu vực cống ngầm trong lòng đất.
    Được biết, đoạn cống nơi xảy ra tai nạn đáng tiếc chạy dài đến khu vực Bình Giao dài hơn một km và chỉ dừng lại khi tiếp giáp với KCN Việt Nam – Singapore. Cống này có nhiệm vu thoát nước trên tuyến đường 22/12 do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương làm chủ đầu tư đã được triển khai từ năm 2013, nhưng đến nay dự án phải “trùm mền” do thiếu kinh phí.
    Hiện, lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-thi-the-chau-be-roi-xuong-cong-mat-tich-a49742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn

    Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn

    (ĐSPL) - Vào khoảng 20h tối ngày 18/2, thi thể của Nguyễn Thị Loan (SN 1956), nạn nhân cuối cùng trong vụ bị sóng cuốn trôi khi đi cào ốc ở Quảng Nam đã được tìm thấy.