+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm thi thể hai bố con bị lũ cuốn trôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi nhận được tin, chính quyền địa phương huy động hơn 300 người tìm kiếm thi thể hai bố con bị lũ cuốn từ chiều tối qua đến trưa nay nhưng chưa có kết quả.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động hơn 300 người tìm kiếm thi thể hai bố con bị lũ cuốn trôi từ chiều tối qua đến trưa nay nhưng chưa có kết quả.
    Lãnh đạo UBND xã Nậm Lầu, huyện Thuận Châu (Sơn La) cho biết, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng ở huyện Thuận Châu đã huy động hơn 300 người tích cực tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể hai bố con anh Đèo Văn Thích (SN 1967) và cháu Đèo Văn Dương (SN 1990) ở bản Mỏ, xã Nậm Lầu bị nước lũ cuốn trôi chiều ngày 18/9.

    Tích cực tìm kiếm thi thể hai bố con bị lũ cuốn trôi

    Ảnh minh họa

    Được biết, khi đi nương về nhà phải qua suối Mỏ, thời điểm trước đó trên địa bàn xã Nậm Lầu xảy ra mưa lớn nên lũ bất ngờ đổ về đã cuốn trôi con trai, khi thấy con bị nước cuốn, anh Thích lao xuống cứu, nhưng do nước chảy siết nên cả hai bố con bị dòng suối cuốn trôi mất tích.
    Do địa hình phức tạp, dòng suối qua bản Mỏ chảy về xã Nậm Ty, huyện Sông Mã, nên Ban chỉ huy phòng chống bão lũ - tìm kiếm cứu nạn huyện Thuận Châu cũng đã đề nghị chính quyền và nhân dân xã Nậm Ty cùng vào cuộc tích cực tìm kiếm người bị nạn.
    Ngay sau đó, huyện Thuận Châu (Sơn La) chủ động ứng kinh phí hỗ trợ cho gia đình mỗi người mất tích là 4,5 triệu đồng.
    Hiện, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục thực hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-thi-the-hai-bo-con-bi-lu-cuon-troi-a51368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan