+Aa-
    Zalo

    Tịch thu loạt siêu xe sang của tội phạm ngân hàng

    • DSPL
    ĐS&PL 12 chiếc siêu xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng của hai cha con là tội phạm lừa đảo tiền ngân hàng ở Ấn Độ bị tịch thu khiến dư luận xôn xao trong những ngày vừa qua.

    12 chiếc siêu xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng của hai cha con là tội phạm lừa đảo tiền ngân hàng ở Ấn Độ, bị tịch thu khiến dư luận xôn xao trong những ngày vừa qua. 

    Những chiếc xe sang bị tịch thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, BMW, Bentley, Mercedes... 

    Khoảng 12 chiếc xe sang như Rolls Royce Phantom, Bentley Continental GT, Rolls Royce Cullinan, Mercedes-Benz S Class, hai chiếc SUV Range Rover và BMW... của 2 cha con Rakesh Wadhawan và Sarang Wadhawan ở Ấn Độ phạm tội lừa đảo ngân hàng bị tịch thu.

    Được biết, 2 cha con Rakesh Wadhawan và Sarang Wadhawan bị cáo buộc không thanh toán các khoản vay lớn cho Ngân hàng Hợp tác xã Punjab và Maharashtra (PMC), Ấn Độ.

    Theo Tổng cục Thi hành Ấn Độ đây là một trong số hàng chục chiếc xe bị cơ quan này bắt giữ trong các cuộc đột kích của họ tại sáu địa điểm ở Mumbai. Toàn số số xe sang này sẽ được cơ quan chức năng mang đi đấu giá công khai và ai đưa ra giá cao nhất sẽ được sở hữu.

    Vài tháng trước, những chiếc xe của tỷ phú Nirav Modi ở nước này cũng bị tịch thu đã được bán đấu giá. Bộ sưu tập của vị tỷ phú nàybao gồm một số mẫu xe nổi tiếng như Rolls Royce Ghost, Porsche Panamera và Mercedes-Benz CLS... gây chú ý đặc biệt đối với dư luận Ấn Độ. 

    Trước đó hai cha con nhà Wadhawan đang kiếm bộn tiền từ việc tái định cư cho người dân khu ổ chuột tại Mumbai (Ấn Độ). Khác với nhân vật trong tiểu thuyết Triệu phú khu ổ chuột của Vikas Swarup, họ làm giàu nhờ nhìn ra cơ hội từ lô đất bị bỏ quên này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-thu-loat-sieu-xe-sang-cua-toi-pham-ngan-hang-a295974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan