+Aa-
    Zalo

    Tiệc sinh nhật tuổi 60 của cựu Tổng thống Obama vấp chỉ trích

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã giảm quy mô nhưng tiệc sinh nhật mừng tuổi 60 của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn vấp không ít chỉ trích của dư luận vì không tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Mỹ trong những ngày qua, đội ngũ của cựu Tổng thống Barack Obama đã tuyên bố thu nhỏ quy mô tổ chức tiệc mừng sinh nhật 60 tuổi của ông. Được biết, trước đó, đội ngũ của ông Obama dự tính tổ chức bữa tiệc xa hoa với khoảng 500 khách mời, tuy nhiên sau đó họ đã giảm số lượng này xuống. 

    Cụ thể, đại diện của ông Obama phát biểu: "Trước sự lây lan của biến thể Delta, cựu Tổng thống và phu nhân Obama đã quyết định thu hẹp quy mô buổi tiệc, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Cựu Tổng thống Obama rất trân trọng những lời chúc mừng của mọi người và hy vọng có thể sớm gặp lại các bạn".

    Tuy nhiên, theo những hình ảnh được chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật của ông Obama, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã có mặt để chúc mừng ông bước sang tuổi 60. Trong đó, bức ảnh chụp một rạp lớn được dựng lên để tổ chức sự kiện đã khiến người dùng mạng xã hội Mỹ vô cùng bất bình. Đáng chú ý, một vài người tham dự tiệc sinh nhật của ông Obama được trông thấy không đeo khẩu trang và giãn cách xã hội.

    tiec sinh nhat cua ong obama
    Đội ngũ cựu Tổng thống Obama dựng rạp lớn để đón khách tới dự tiệc sinh nhật. Ảnh: Daily Mail

    Cụ thể, nhà bình luận bảo thủ Charlie Kirk đã viết trên Twitter: "Đây là chiếc rạp cho buổi tiệc sinh nhật 'nhỏ' của ông Obama, nơi chỉ có gia đình và bạn bè tham dự. Thế nhưng nhiều người nổi tiếng và cả các chính trị gia cũng đã được trông thấy tại đây. Tại sao những người lúc nào cũng kêu gọi các bạn ở nhà và giãn cách xã hội lại không tuân thủ chính những điều ấy?".

    Một vài người dùng mạng xã hội cho rằng cựu tổng thống đã mở rộng định nghĩa "bạn thân". Cụ thể, người này chia sẻ: "Có lẽ bạn thân của ông ấy bao gồm toàn bộ bạn chơi golf, chính trị gia, người nổi tiếng. Tất cả những người đó đều đang ở đây và tôi nghi ngờ việc ông ý sẽ từ chối không mời họ tham gia tiệc sinh nhật. Ông ấy muốn mọi người nghĩ đó mà một sự kiện nhỏ và thân mật nhưng tôi không nghĩ chúng tôi có cùng định nghĩa về từ 'thân mật' này".

    Những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ông Obama đầu tiên được chia sẻ bởi rapper Trap Beckham và quản lý TJ Chapman. Tuy nhiên, những vị khách sau đó đã được yêu cầu xoá toàn bộ hình ảnh và bài đăng liên quan tới sự kiện này trên mạng xã hội. 

    tiec sinh nhat cua ong obama
    Hình ảnh được nam rapper Trap Beckham ghi lại cho thấy bữa tiệc đông đúc của ông Obama. Ảnh: NY Post

    maskless-obama-dances-at-his-60th-birthday-party-on-his-celebrity-filled-marthas-vineyard-estate-wi.mp4

    Đoạn video của nữ ca sĩ Erykah Badu cho thấy cựu Tổng thống Obama cùng nhiều vị khách không đeo khẩu trang trong bữa tiệc. Nguồn: Wion

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiec-sinh-nhat-tuoi-60-cua-cuu-tong-thong-obama-vap-chi-trich-a509641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan