+Aa-
    Zalo

    Tiêm filler vào vùng trán lõm, nam thanh niên 23 tuổi có nguy cơ mù lòa

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 23 tuổi nhập viện trong tình trạng sập mi mắt phải, lác ngoài, khuyết thị trường, giảm thị lực sau khi tiêm filler chỉ vài tiếng trước đó.

    Ngày 21/12, báo VOV dẫn lời bác sĩ Mai Minh Thoại, Trưởng khoa Mắt (Bệnh viện Mắt Cao Nguyên, TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân có nguy cơ mù lòa nghi do tiêm filler cho mục đích thẩm mỹ.

    Bệnh nhân nam H.C.H (23 tuổi, ngụ huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện lúc 17h30 phút ngày 20/12 trong tình trạng sập mi mắt phải, lác ngoài, khuyết thị trường, giảm thị lực sau khi tiêm filler (chất làm đầy, dùng cho thẩm mỹ) chỉ một vài tiếng.

    tiem filler vao vung tran lom nam thanh nien 23 tuoi co nguy co mu loa
    Tiêm filler vào vùng trán lõm, nam thanh niên 23 tuổi có nguy cơ mù lòa. Ảnh: VOV

    Kết quả chẩn đoán ban đầu xác định bệnh nhân bị tổn thương dây thần kinh số 2 và 3, có nhiều khả năng mất thị lực hoàn toàn.

    Sau đó, bệnh nhân chuyển viện vào TP.HCM để được thăm khám, điều trị kịp thời, tránh nguy cơ bị mù mắt vĩnh viễn.

    Liên quan đến sự việc, theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu, bệnh nhân này có khai báo là đã tiêm filler vào vùng trán bị lõm (cạnh mắt phải) nhằm mục đích thẩm mỹ. Tuy nhiên, người này không nói rõ tiêm ở đâu, do ai tiêm và tiêm loại filler gì.

    “Chúng tôi khuyến cáo, nếu người dân có nhu cầu thẩm mỹ, có thực hiện các kỹ thuật xâm lấn thì nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra”, bác sĩ Thoại nói.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-filler-vao-vung-tran-lom-nam-thanh-nien-23-tuoi-co-nguy-co-mu-loa-a604397.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan