+Aa-
    Zalo

    Tiêm kích Su-27 rơi ở ngoại ô Moscow, phi công tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc tiêm kích phản lực Su-27 của không quân Nga đã gặp sự cố và rơi xuống vùng ngoại ô Moscow, khiến phi công tử nạn.

    (ĐSPL) - Chiếc tiêm kích phản lực Su-27 của không quân Nga đã gặp sự cố và rơi xuống vùng ngoại ô Moscow, khiến phi công tử nạn.

    [mecloud]JTDGjLJPsY[/mecloud]

    RT dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ngày 9/6 (theo giờ địa phương), chiến đấu cơ Sukhoi Su-27 đã bị rơi gần làng Muranovo, huyện Pushkino, cách thủ đô Moscow khoảng 30km.

    Theo báo cáo ban đầu, chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc MiG-29 nhưng Bộ Quốc phòng Nga khẳng định đó là chiếc Su-27.

    Chiếc máy bay gặp sự cố trong nỗ lực tránh khỏi khu vực dân cư. Phi công điều khiển chiếc Su-27 đã tử nạn, ngoài ra không có thiệt hại hay thương vong nào dưới mặt đất.

    Một nhân chứng vụ tai nạn cho biết ông "nghe thấy tiếng nổ lớn và nhìn thấy khói đen bốc lên phía trên lùm cây". Giới chức Nga chưa thể xác định nguyên nhân tai nạn nhưng nghi ngờ lỗi của phi công hoặc sự cố với động cơ khiến chiếc Su-27 gặp nạn. Thời tiết xấu cũng là yếu tố đang được xem xét.

    Phi công Sergey Eremenko, 34 tuổi, là một nhà lãnh đạo phi đội của đội nhào lộn Hiệp sĩ Nga. Trong suốt sự nghiệp quân sự của mình, ông đã điều khiển máy bay huấn luyện Yak-52, L-39, và các tiêm kích MiG-29, Su-27, có kinh nghiệm 800 giờ bay. Ông tham gia phi đội nhào lộn Hiệp sĩ Nga từ năm 2011.

    Theo tin từ TASS, phi đội bay trình diễn Hiệp sĩ Nga đã buổi trình diễn trong khu vực ngày hôm nay. 6 máy bay của phi đội này tham dự một sự kiện cách hiện trường tai nạn vài km.

    AN LÊ (theo RT)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]E9SFjv6f7a[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-kich-su-27-roi-o-ngoai-o-moscow-phi-cong-tu-nan-a134584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.