+Aa-
    Zalo

    Tiệm Spa chỉ bán dâm nếu khách đọc đúng mật khẩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khách đến tiệm Spa chăm sóc Kim phải nói đúng “mật khẩu” mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến”.

    (ĐSPL) - Khách đến tiệm Spa chăm sóc Kim phải nói đúng “mật khẩu” mới được tiếp viên đưa lên phòng và “vui tới bến”.

    Theo báo Công an Nhân dân, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê quán  Long An) và Hoàng Văn Lý (39 tuổi, quê quán Hà Nội, tạm trú Nhà Bè) để điều tra làm rõ hành vi chứa chấp mại dâm.

    Tháng 4/2015, Thuận và Lý hùn vốn  mở tiệm Spa chăm sóc Kim (số 62, Nguyễn Khiêm Ích, phường Tân Kiểng, quận 7). Tiếng là chăm sóc sắc đẹp nhưng thực chất với “tay nghề” của hai đối tượng, rất ít khách tìm đến tiệm.

    Thời gian gần đây tiệm của hai đối tượng có lượng khách tăng đột biến nhưng khách đa phần là đàn ông vào “chăm sóc” sắc đẹp. Trước thông tin từ người dân, các tổ trinh sát đã điều tra theo dõi và được biết, tiệm Spa này chỉ làm bình phong cho một ổ mại dâm nên tiến hành triệt phá.

    Hai đối tượng Lý và Thuận tại CQĐT - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Theo báo Dân Trí, trước đó lúc 20h đêm 4/8, các trinh sát Công an quận 7 bất ngờ ập vào kiểm tra spa chăm sóc da Kim, bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang mua bán dâm.

    Từ khai báo của những người nói trên, công an đã bắt giữ Lý và Thuận, là 2 chủ tiệm. Đồng thời công an mời 3 khách nam mua dâm và 12 nữ tiếp viên của spa Kim về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Lý và Thuận khai nhận, thuê nhà số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích với giá 1.200 USD/tháng để ở tiệm spa chăm sóc da Kim, đồng thời tổ chức hoạt động mại dâm trá hình.

    Để đối phó với công an, Lý và Thuận đưa ra quy định là khi khách đến massage nếu có nhu cầu mua dâm phải nói được mật khẩu (là tên một trong 2 người chủ) thì tiếp viên mới bán dâm.

    Giá bán dâm mà Lý và Thuận quy định là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó tiếp viên trực tiếp đi khách hưởng 1 triệu đồng, số tiền còn lại Lý và Thuận lấy.

    Hiện công an đang mở rộng điều tra.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]IZrQV62Adz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-spa-chi-ban-dam-neu-khach-doc-dung-mat-khau-a105173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.