+Aa-
    Zalo

    Tiệm thuốc tây ở TP.HCM bị tạt sơn, mắm tôm 6 lần: Chủ quán nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chủ tiệm thuốc tây ở TP.HCM, từ háng 12/2020 đến nay, nhà bà 6 lần bị người lạ tạt sơn, mắm tôm, thậm chí khóa trái cửa, gọi điện đe dọa để đòi nợ.

    Theo chủ tiệm thuốc tây ở TP.HCM, từ háng 12/2020 đến nay, nhà bà 6 lần bị người lạ tạt sơn, mắm tôm, thậm chí khóa trái cửa, gọi điện đe dọa để đòi nợ khiến cuộc sống bị đảo lộn, tinh thần hoảng loạn.

    Camera ghi lại hình ảnh tiệm thuốc ở TP.HCM bị nhómđối tượng ném sơn, mắm tôm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Mới đây, Công an phường 16 (quận 8, TP.HCM) đã tiếp nhận tin trình báo của bà Nguyễn Thanh Mai (46 tuổi, ngụ tại địa phương) về việc liên tục bị người lạ tạt mắm tôm, sơn, khóa cửa nhà để đòi nợ, Dân Trí đưa tin.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 1/3, bà Mai đang ở trong nhà, đồng thời là tiệm thuốc tây trên đường Bến Phú Định (phường 16, quận 8) thì một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm đi bộ đến ném thẳng 2 bịch mắm tôm vào bên trong.

    Theo bà Mai, thời điểm xảy ra vụ việc, đường rất đông phương tiện qua lại và bà bị các mảnh kính vỡ găm vào người, gây chảy máu.

    Kể từ tháng 12/2020 đến nay, nhà bà Mai 6 lần bị người lạ tạt sơn, mắm tôm và thậm chí khóa trái cửa, gọi điện đe dọa để đòi nợ khiến cuộc sống bị đảo lộn, tinh thần hoảng loạn.

    Toàn bộ các vụ việc tạt sơn, mắm tôm đều được camera an ninh của gia đình ghi lại.

    Nhóm đối tượng đe dọa để đòi nợ khiến cuộc sống gia đình bà Mai bị đảo lộn, tinh thần hoảng loạn. Ảnh: Dân Trí 

    Liên quan đến sự việc, Pháp luật TP.HCM dẫn lời bà Mai cho hay: "Tôi đang ở trong thì hai bịch mắm tôm bay thẳng vào làm vỡ cửa kính tủ thuốc. Mảnh kính văng trúng người khiến tôi bị thương. Lúc chạy ra thì hai thanh niên thản nhiên lên xe bỏ đi".

    Theo bà Mai, qua tìm hiểu thì biết em ruột có vay số tiền khoảng 30 triệu với lãi suất 10% của người đàn ông tên Tr. (quê Tiền Giang, ngụ Bình Chánh, làm việc ở quận 5).

    "Gần đây nhất, ông Tr. gọi điện hăm dọa sẽ cho giang hồ tới xử khiến tôi lo lắng. Tuy nhiên, tôi và em trai đã lâu không gặp, ai cũng có cuộc sống riêng. Số tiền em trai tôi vay mượn mà những người đòi nói là cả lãi lẫn gốc hơn 100 triệu tôi không biết và không liên quan, hà cớ lại đòi tôi trả”, bà Mai bức xúc.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng công an đã có mặt ghi nhận thiệt hại cũng như lấy lời khai với bà Mai để phục vụ công tác điều tra.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-thuoc-tay-o-tphcm-bi-tat-son-mam-tom-6-lan-chu-quan-noi-gi-a357814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan