+Aa-
    Zalo

    Tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec và 9 lợi ích vượt trội không thể bỏ qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiêm thuốc tránh thai hiện đang được xem là một trong những giải pháp thay thế tốt nhất cho uống thuốc tránh thai hàng ngày hay sử dụng bao cao su

    Tiêm thuốc tránh thai hiện đang được xem là một trong những giải pháp thay thế tốt nhất cho uống thuốc tránh thai hàng ngày hay sử dụng bao cao su. Nguyên nhân vì chị em thường quên uống thuốc, uống không đúng giờ hay bao cao su làm ảnh hưởng nghiêm trọng đếm cảm giác và sự thăng hoa khi yêu.

    Tránh thai bằng bao cao su,  thuốc uống và nghìn lẻ một vấn đề

    Từ trước đến nay, nhiều phụ nữ Việt vẫn cho rằng cách tránh thai bằng thuốc uống hàng ngày, viên tránh thai khẩn cấp hay bao cao su là biện pháp ngừa thai mang lại hiệu quả tối ưu, tuy nhiên sự thật không hẳn vậy.

    Theo bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, chuyên gia sản phụ khoa tại Phòng khám Vietmec: “Nếu uống thuốc tránh thai khẩn cấp trong khoảng 24 giờ đầu tiên thì tỷ lệ tránh thai đạt 95%, uống sau 24 - 48 giờ thì tỷ lệ này giảm xuống 85% và nếu uống từ 49 -72 giờ sau quan hệ thì hiệu quả tránh thai chỉ còn 58%. Bên cạnh đó, lạm dụng cách ngừa thai này còn khiến chị em đối mặt với nhiều hệ luy nguy hiểm cho sức khỏe”.

    Thuốc tránh thai khẩn cấp có thể trở thành mối nguy cho sức khỏe nếu bị lạm dụng

    Với thuốc tránh thai hàng ngày, chị em lại thường quên giờ uống thuốc. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả ngừa thai.

    Trong khi đó, với cách tránh thai sử dụng bao cao su, cả hai người thường khó đạt được “khoái cảm” khi “yêu” bởi “chuyện ấy” bị gián đoạn. Đồng thời, một số người còn bị dị ứng với chất bôi trơn của bao cao su, dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng mẩn đỏ vùng kín.

    Chính vì vậy, chuyện tránh thai an toàn tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại là bài toán nan giải của hầu hết các cặp đôi.

    Chuyên gia tư vấn phương pháp tiêm thuốc tránh thai cho hiệu quả vượt trội

    Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương cho biết: “Những năm qua, tỷ lệ nạo phá thai tại Việt Nam không ngừng tăng lên. Trung bình mỗi tháng có từ 1.200 đến 2.400 phụ nữ phá thai tại 2 bệnh viện lớn là Từ Dũ và Hùng Vương.

    Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, một phần do các bạn trẻ thiếu kiến thức về tình dục an toàn, ngoài ra cũng bởi các cặp đôi chưa tìm được giải pháp ngừa thai phù hợp, hiệu quả.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đang tư vấn cho khách hàng


    Vì thế, chị em phụ nữ cần áp dụng một phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao hơn. Nổi bật trong số đó là tiêm thuốc tránh thai, biện pháp ngừa thai được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xác nhận có tỷ lệ thành công cao”.

    Tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec và 9 lợi ích vượt trội

    Hiện nay, Vietmec là một trong số ít những địa chỉ y tế tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tiêm thuốc tránh thai chất lượng.

    Vậy tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec có những ưu điểm gì nổi bật, mang lại lợi ích cho chị em trong công cuộc ngừa thai? Dưới đây là 9 lợi ích vượt trội chị em không thể bỏ qua:

    ● Được sử dụng dịch vụ tại một cơ sở y tế công lập uy tín

    Vietmec được biết đến là phòng khám sản phụ khoa công lập, nằm bên trong Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, có địa chỉ tại số 23 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Trong số các nhóm dịch vụ sản phụ khoa Vietmec cung cấp ra thị trường, các dịch vụ tránh thai, bao gồm tiêm thuốc tránh thai tại đây luôn nhận được đánh giá cao của chị em phụ nữ.

    Vietmec là phòng khám sản phụ khoa công lập uy tín tại khu vực Thanh Xuân

    ● Được khám, tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao

    Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại Vietmec là một trong những yếu tố chủ chốt làm nên uy tín của Phòng khám, ví dụ như:

    - Bác sĩ sản phụ khoa chính Nguyễn Dương Thúy Hằng với hơn 20 năm kinh nghiệm, được chị em phụ nữ khu vực quận Thanh Xuân cũng như Hà Nội đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như sự “mát tay” trong điều trị bệnh.

    - Nữ bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Lan Hương luôn được mọi người nhắc đến với hình tượng nữ bác sĩ tận tình, chủ đáo, gần gũi và thân thiện với bệnh nhân. Cô đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, sau khi kết thúc quá trình công tác tại nhiều bệnh viện công lập uy tín, cô hiện đang đảm nhiệm vị trí bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Vietmec.

    - Bác sĩ siêu âm Nguyễn Thị Tuyết Mai luôn được chị em phụ nữ tin cậy, lựa chọn mỗi khi đến Vietmec. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Mai nổi tiếng với thế mạnh trong siêu âm sản phụ khoa, siêu âm tim mạch,...

    ● Tiêm thuốc tránh thai Depo - Provena: An toàn, kinh tế và hiệu quả cao tuyệt đối

    Tỷ lệ thành công khi tiêm thuốc tránh thai lên tới 99,6%. Hơn nữa, nó cũng không gây ra nhiều tác dụng phụ. Điều này có được là nhờ thành phần thuốc và cơ chế ngăn ngừa mang thai.

    Vietmec sử dụng thuốc tiêm tránh thai Depo - Provena chất lượng cao

    Hiện nay, Vietmec đang sử dụng thuốc tiêm Depo - Provena, đây là một sản phẩm chất lượng cao, được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng trong kế hoạch hóa gia đình.

    ● Quy trình tiêm thuốc tránh thai nghiêm ngặt

    Bản thân thao tác tiêm thuốc rất đơn giản, hầu hết những ai làm trong ngành y đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên, tại Vietmec, trước khi tiêm thuốc chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để chắc rằng có thể sử dụng được biện pháp ngừa thai này.

    ● Thời gian tránh thai lên đến 5 năm

    So với các phương pháp tránh thai khác thường phải đều đặn áp dụng, thì riêng biện pháp tiêm thuốc các bạn chỉ cần một lần tiêm là đã có tác dụng kéo dài đến 3 tháng.

    Điều này giúp bạn từ bỏ nỗi lo nếu lỡ quên uống thuốc, hay gặp bất kỳ tai nạn nào trong quá trình quan hệ.

    ● Phù hợp với cả phụ nữ đang cho con bú

    Đặc biệt, biện pháp tiêm thuốc tránh thai hoàn toàn có thể áp dụng đối với phụ nữ đang cho con bú. Vì thuốc không tác động quá nhiều vào sữa mẹ, không ảnh hưởng đến nguồn sữa nên bé vẫn phát triển bình thường.

    ● Không gây nhiều tác dụng phụ

    Thuốc tiêm tránh thai đã được chứng minh là không gây rối loạn nội tiết tố phụ nữ, ngoài ra nó cũng không gây ra các vấn đề về tim mạch, huyết ác. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc tiêm ngừa thai còn không gây ra sự sưng tấy, phù nề nào, không gây phát triển các u nang xơ tử cung.

    ● Chi phí hợp lý, tiết kiệm

    Chi phí cho một lần tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec là 400.000 VND. Số tiền này tương đương hoặc tiết kiệm hơn rất nhiều so với với con số mà bạn phải bỏ ra cho các biện pháp tránh thai khác như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày,... trong 3 tháng.

    ● Đặt lịch khám online tiện dụng, vào khám luôn không cần chờ đợi

    Không giống như tiêm thuốc tránh thai tại các cơ sở y tế công lập khác, người bệnh thường phải chờ đợi rất lâu và hiếm khi nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết từ phía bác sĩ do các chuyên gia tại đây luôn quá tải và bận rộn.

    Chị em có thể đặt lịch khám online tại website http://vietmec.org

    Tại Vietmec, bạn có thể đặt lịch khám online mọi lúc, mọi nơi. Sau khi được xác nhận lịch hẹn, bạn chỉ cần đến Vietmec theo giờ đã hẹn  trước là có thể được vào khám ngay, không cần phải chờ đợi. Đây là ưu điểm lớn tại Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec mà nhiều cơ sở công lập khác không có được.

    Trên đây là 9 ưu điểm nổi bật nhất khi chị em chọn tiêm thuốc tránh thai tại Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec.

    Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec - đơn vị kinh tế uy tín được hàng nghìn chị em tin tưởng, lựa chọn:

    - Vietmec là đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt.

    - Cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế về mặt chất lượng.

    - Máy móc, trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

    - Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

    - Cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao như: Đặt lịch khám online, được khám ngay không cần chờ đợi, khám chuyên gia theo yêu cầu,...

    - Chi phí khám, chữa bệnh công khai, minh bạch, hợp lý. Có thể thanh toán bảo hiểm cho nhiều đầu dịch vụ sản phụ khoa.

    >> Quyền lợi, lợi ích của chị em khi chọn khám sản phụ khoa tại Phòng khám Vietmec

    >>  Giải đáp thắc mắc: Phòng khám sản phụ khoa Vietmec có uy tín và tốt không?

    Để sở hữu cách tránh thai thông minh nhất hiện nay, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Vietmec qua hotline: (024) 6686 9977/ 0963 396 115 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám sản phụ khoa Vietmec:

    Trung tâm y tế quận Thanh Xuân - Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia.

    Tìm hiểu thêm về dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec, chị em vui lòng tham khảo:

    >> Tiêm thuốc tránh thai Vietmec: Giải pháp tối ưu giúp các chị em ngừa thai hiệu quả

    >> Nhờ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec, tôi đã yên tâm “yêu” mà không lo dính bầu trước đám cưới

    >> Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng giải đáp 5 lầm tưởng về tiêm thuốc tránh thai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-thuoc-tranh-thai-tai-vietmec-va-9-loi-ich-vuot-troi-khong-the-bo-qua-a229943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan