+Aa-
    Zalo

    Tiền bay tứ tung khắp hầm chui ở Đà Nẵng, người đi đường dừng xe nhặt giúp

    ĐS&PL Anh Nguyễn Văn Dương đánh rơi khoảng 10 triệu đồng, may mắn được người đi đường dừng lại nhặt giúp.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 7/5, mạng xã hội lan truyền video về việc một  thanh niên chạy xe máy, làm rơi chiếc ví bên trong chứa xấp tiền khoảng 10 triệu đồng. Tiền theo gió bay tứ tung khắp hầm chui Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

    Video từ camera an ninh cho thấy thời điểm đó có rất nhiều người lưu thông qua hầm chui Điện Biên Phủ. Phát hiện tiền bay khắp hầm, nhiều người nhanh chóng dừng xe lại nhặt tiền, tiếp đó xếp gọn gàng và trả cho chủ chiếc ví không thiếu một đồng.

    tien bay tu tung khap ham chui o da nang nguoi di duong dung xe nhat giup
    Nhiều người đi đường dừng xe nhặt tiền giúp nam thanh niên. Ảnh: Người Lao Động

    Được biết, người đánh rơi tiền là anh Nguyễn Văn Dương (SN 1993, trú tại quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Anh cho biết mình và gia đình từ Thanh Hóa vào Đà Nẵng mưu sinh bằng nghề buôn bán gia cầm.

    Sáng ngày 7/5, anh chở mẹ từ quận Thanh Khê vào trung tâm thành phố để giao hàng. Vì túi quần nông, anh bất cẩn làm ví rơi ra. Khi biết bị rơi mất ví, anh quay xe lại tìm thì giật mình thấy tiền trong ví bay tứ tung vì trong hầm gió rất to.

    Anh Dương cho hay, xấp tiền hàng mới nhận khoảng 10 triệu đồng, chủ yếu tờ tiền mệnh giá 50.000 và 200.000 đồng. Lúc đó có rất đông người qua lại nhưng không ai có hành động “hôi của”. Tất cả mọi người đều dừng xe và nhặt tiền giúp mẹ con anh Dương, Một số người dừng lại để điều tiết giao thông, giúp các xe di chuyển an toàn.

    “Lúc đầu tôi tưởng mọi người thấy tiền là nhặt, tôi cũng nghĩ họ hôi của nên mẹ con tôi cố gắng nhặt thật nhanh những tờ tiền mong vớt vát lại. Không khi tất cả mọi người đã dồn và đưa lại cho tôi không thiếu một đồng. Tôi thật cảm kích và biết ơn những người đi đường”, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời anh Dương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-bay-tu-tung-khap-ham-chui-o-da-nang-nguoi-di-duong-dung-xe-nhat-giup-a536782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan