+Aa-
    Zalo

    Tiền cất trong tủ “không cánh mà bay”, người đàn ông lén lắp camera, choáng váng khi biết thủ phạm

    ĐS&PL Người đàn ông nghi mẹ vợ lấy tiền cất trong tủ, âm thầm lắp camera theo dõi rồi ngã ngửa khi biết thủ phạm.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại nhà anh Trần Hoa (Trung Quốc). Bố vợ anh mất sớm, chỉ còn mẹ vợ một mình lủi thủi. Vợ Trần Hoa lo mẹ sống một mình nguy hiểm lại cô đơn, do đó đã tranh thủ nghỉ hè cùng anh về nhà ngoại đón mẹ lên sống cùng.

    Thời gian đầu, mọi người trong nhà sống với nhau rất vui vẻ. Thế nhưng một thời gian sau, tiền trong nhà thường xuyên “không cánh mà bay”, hôm thì 100.000 đồng, có hôm lại 200.000 đồng.

    Trần Hoa lúc đầu không mấy để tâm vì anh thường tiện tay để tiền ở tủ trong phòng. Đến một ngày, anh rút 50 triệu từ ngân hàng về và cất vào tủ. Vài hôm sau, Trần Hoa đến lại thì kinh ngạc phát hiện chỉ còn 40 triệu.

    Tuy nhiên, anh chưa vội làm ầm ĩ mà chỉ nhẹ nhàng hỏi xem vợ có lấy tiền trong tủ không. Nghe vợ nói không lấy, Trần Hoa loại trừ khả năng có trộm rồi bắt đầu ngẫm nghĩ. Sau một hồi, anh khẳng định chính mẹ vợ đã lấy tiền vì thường ngày vợ chồng anh đi làm từ sáng sớm, chỉ có bà ở nhà một mình.

    Không biết mở lời với vợ ra sao về chuyện này, Trần Hoa đành im lặng, lâu dần lại cảm thấy khó chịu. Một ngày nọ, anh cố ý nói với mẹ vợ: “Mẹ à, nếu mẹ không có tiền thì nhớ nói với con”.

    Trần Hoa tưởng sau khi nghe mình nói như thế thì mẹ vợ sẽ không tiếp tục lấy tiền nữa. Chẳng ngờ, 5 ngày sau, 500.000 đồng lại biến mất không dấu vết. Trần Hoa lúc này vô cùng bực mình nhưng không có bằng chứng chứng tỏ mẹ vợ lấy tiền. Do vậy, nhân lúc cả nhà đi vắng, anh đã lén lắp camera giám sát.

    tien cat trong tu cu khong canh ma bay nguoi dan ong len lap camera choang vang khi biet thu pham
    Người đàn ông lén lắp camera vì tưởng mẹ vợ trộm tiền trong tủ, đến khi biết "thủ phạm" thì không khỏi choáng váng. Ảnh minh họa

    Ba ngày sau khi lắp camera, Trần Hoa lại phát hiện mất 500.000 đồng. Mở camera lên kiểm tra, anh choáng váng khi phát hiện người trộm tiền không phải mẹ vợ mà là đứa con trai 10 tuổi.

    Trần Hoa lập tức gọi con vào phòng hỏi chuyện. Đứa trẻ ban đầu “chối bay chối biến”, chỉ tới khi xem hình ảnh camera ghi lại mới chịu thừa nhận. Hóa ra, vợ chồng Trần Hoa bận rộn, không thường xuyên quan tâm đến con. Cậu bé gần đây nghiện chơi game, bao nhiêu tiền trộm được đều “nướng” vào đó.

    Những lời con trai nói khiến Trần Hoa tự trách vì đã không làm tròn trách nhiệm của một người làm cha. Anh cũng thầm cảm thấy may mắn vì phát hiện sớm, nếu không con trai rất có thể sẽ sa vào con đường hư hỏng.

    Trần Hoa cũng cảm thấy áy náy vô cùng khi đã vô cớ nghi ngờ mẹ vợ. Sau khi giáo huấn con trai, anh cũng từ hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Bước ra ngoài thấy mẹ vợ đang chuẩn bị bữa tối, anh đi đến muốn giúp nhưng bà lại bảo: "Trần Hoa, con là đàn ông trong gia đình, ngồi đợi mẹ nấu là được rồi”.

    Mối quan hê của Trần Hoa và mẹ vợ sau đó ngày càng tốt hơn. Anh nhận ra điều đáng sợ nhất trong gia đình là mọi người không tin tưởng nhau.

    Trước đó, một người đàn ông ở Nairobi (Kenya) cũng lén lắp camera trong nhà vì thấy nữ giúp việc có nhiều hành vi bất thường. Tuy nhiên, thay vì thu được bằng chứng giúp việc lười biếng hay trộm cắp, người đàn ông này lại phát hiện bí mật “động trời” của vợ.

    Hóa ra, vợ của người đàn ông này đã lén lút ngoại tình với nam bảo vệ của gia đình. Quá tức giận vì bị “cắm sừng”, anh đã lập tức gửi hình ảnh và thông tin cho các trang tin địa phương nhằm tố cáo hành vi gian dối của vợ. Ngay sau đó, người đàn ông cũng đệ đơn ly hôn lên tòa, đồng thời đuổi việc nam bảo vệ kia.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-cat-trong-tu-khong-canh-ma-bay-nguoi-dan-ong-choang-vang-khi-biet-thu-pham-a510686.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan