+Aa-
    Zalo

    Tiễn con về nhà chồng, bố khóc nức nở ôm chặt con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Trong ngày vui của con gái, người cha ôm chặt lấy con khóc nức nở vì không nỡ để con gái lấy chồng xa.

    Trong ngày vui của con gái, người cha ôm chặt lấy con khóc nức nở vì không nỡ để con gái lấy chồng xa.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh con gái ôm chặt cha khóc nức nở sau khi về nhà chồng được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    [presscloud]935[/presscloud]

    Chỉ sau 5 giờ được đăng tải trên một fanpage lớn, clip giản dị hơn 2 phút này đã hút về gần 600.000 lượt xem, 24.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

    Đoạn clip ngắn được một người trong đoàn rước dâu ghi lại bằng điện thoại, cô dâu bỗng òa khóc, bịn rịn ôm chặt bố không muốn rời. Còn người bố, không nén nổi xúc động, chẳng nỡ xa con, nhưng vẫn nén lòng quệt những giọt nước mắt, vỗ vỗ động viên con gái.

    Thúy Ngân, em gái cô dâu, người đăng video viết: "Chị gái em hôm nay đi lấy chồng xa, dù bình thường hay chí choé, nhưng đến lúc chị đi lấy chồng thì cũng thấy nhớ. Tiễn con gái đi lấy chồng, bố mình cứ khóc mãi, bảo nhà có mỗi hai mụn con gái giờ đi một đứa rồi, bao giờ đến lượt mày nữa thì coi như tao trắng tay".

    Đoạn clip khiến nhiều người cảm động. Bạn Minh Anh bình luận, "Con gái ở nhà mãi không 'bật đèn' thì bố mẹ sợ 'quả bom nổ chậm' ấy thế mà đi lấy chồng lại thấy thương thấy nhớ. Chắc chắn ông bố này quý cô con gái rượu lắm đây".

    Hay như Mai Phương chia sẻ, "Ngày mình đi lấy chồng cũng khóc. Rõ là ngày vui, ngày mà mình đã mong đợi bao lâu. Thế nhưng, lúc đó chả hiểu sao thấy thương bố mẹ quá. Nhà có mỗi mụn con, đã thế mình lấy chồng xa gần 400km, bố mẹ có ốm đau cũng khó mà về nhanh được. Đến giờ mỗi năm cũng chỉ về thăm bố mẹ đến 2 lần là nhiều. Xem clip này mà thấy buồn quá, nhớ bố mẹ quá".

    Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Mỹ An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-con-ve-nha-chong-bo-khoc-nuc-no-om-chat-con-gai-a214728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan