+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Indonesia tử vong sau cú đạp kinh hoàng của đối phương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Làng bóng đá Indonesia vừa trải qua một phen rúng động khi tiền đạo Akli Fairuz của CLB Persiraja Banda Aceh đã thiệt mạng hôm 16/5.
    (ĐSPL) - Làng bóng đá Indonesia vừa trải qua một phen rúng động khi tiền đạo Akli Fairuz của CLB Persiraja Banda Aceh đã thiệt mạng hôm 16/5 sau khi hứng trọn cú đạp chân trúng bàng quang từ thủ môn đối phương.
    Tai họa xảy ra trong trận tranh ngôi vô địch bang Aceh của Indonesia giữa 2 đội Persiraja Banda Aceh và PSAP Sigli. Cụ thể từ pha chuyền bóng của đồng đội vào vòng cấm, Akli Fairuz dùng tốc độ xâm nhập khu vực 16m50. Cùng lúc này thủ môn Agus Rahman bên phía đối phương băng ra giơ chân đạp thẳng vào người trung phong của Persiraja. Đó là pha phạm lỗi thô bạo.
     Cú đạp kinh hoàng khiến Akli Fairuz tử vong.
    Akli Fairuz ngã vật xuống sân và sau khi được các nhân viên y tế cáng ra ngoài sân chăm sóc, chân sút này đã tỉnh lại và có thể theo dõi trận đấu trên ghế dự bị. Thời điểm đó Fairuz không có vẻ gì bị nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên ít phút sau đó, Fairuz bắt đầu cảm thấy đau đớn nhiều nên được đưa đi cấp cứu.
    Tại bệnh viện các bác sỹ đã chụp phim và phát hiện cầu thủ này bị chấn thương bên trong và bàng quang bị rách. Dù rất nỗ lực cứu chữa khi thực hiện ca phẫu thuật nhưng vài ngày sau vết thương gây nhiễm trùng khiến cầu thủ người Indonesia tử vong. Đây thực sự là cú sốc lớn với làng bóng đá xứ Vạn đảo. Những pha va chạm kinh hoàng dẫn đến cái chết của cầu thủ từng xuất hiện hiện trong quá khứ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-indonesia-tu-vong-sau-cu-dap-kinh-hoang-cua-doi-phuong-a33469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan