+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo số 1 Thái Lan "lên dây cót" tinh thần, tuyên bố đầy kiêu ngạo trước vòng loại World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" đã có những phát ngôn khá mạnh miệng trước vòng loại World Cup 2022.

    Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" đã có những phát ngôn khá mạnh miệng trước vòng loại World Cup 2022.

    Chanathip (tóc trắng) tuyên bố mạnh mẽ trước vòng loại World Cup 2022.

    Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã đưa 4 đội Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia cùng chung bảng G với đội bóng Tây Á UAE.

    Ngoài UAE được đánh giá mạnh nhất bảng, cả 4 đội bóng Đông Nam Á đều có trình độ ngang ngửa nhau và sở hữu cơ hội giống nhau tại vòng loại thứ 2 này.

    Trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh, Chanathip Songkrasin vô cùng tự tin và đặt mục tiêu cùng đội tuyển Thái Lan giành vị trí nhất bảng G.

    Chia sẻ với tờ Bangkok Post, tiền đạo đang chơi bóng ở Nhật Bản tuyên bố: "Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu của bảng này".

    Thái Lan vừa có HLV mới người Nhật Bản, đã từng dự World Cup và đạt được nhiều thành công ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Chia sẻ về vị thuyền trưởng mới của tuyển Thái Lan, Chanathip nói: "Dù bất cứ ai huấn luyện đội tuyển Thái Lan, chúng tôi cũng phải tuân thủ kỷ luật và phải học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy. Chúng tôi phải tự điều chỉnh mình để thích ứng với chiến thuật mà ông ấy đề ra".

    Trận đấu ra quân của Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup diễn ra vào ngày 5/9 gặp Việt Nam ở SVĐ Thammasat, nơi có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

    Sức nóng của cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan đã bắt đầu lan toả. Vé xem trực tiếp trận đấu này đã bán hết chỉ sau vài phút mở bán. Điều đó khiến Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) thật sự ấn tượng và chia sẻ lại bức hình về cuộc đại chiến giữa hai đội trên trang mạng xã hội chính thức của họ.

    Ở trận đấu gần nhất mà Thái Lan gặp Việt Nam tại King's Cup 2019, Chanathip đã không thể tham dự do chấn thương. Trong lần đối đầu đó, Thái Lan thua Việt Nam với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng phút cuối của Anh Đức.

    Thái Lan chắc chắn sẽ muốn giành được chiến thắng trong trận ra quân vòng loại World Cup sắp tới, không chỉ duy trì thành tích ở bảng G mà còn trả được món nợ thua tuyển Việt Nam không lâu trước đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-so-1-thai-lan-len-day-cot-tinh-than-tuyen-bo-day-kieu-ngao-truoc-vong-loai-world-cup-a288539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan