+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Tây Ban Nha mất ăn mất ngủ vì vợ con bị dọa giết

    ĐS&PL Sau màn trình diễn không tốt tại kỳ Euro 2020, tiền đạo Alvaro Morata của đội tuyển Tây Ban Nha cùng gia đình đã bị nhiều người hâm mộ quá khích đe dọa.

    Tiền đạo Tây Ban Nha Alvaro Morata đã nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi có màn trình diễn kém cỏi tại Euro 2020. Cụ thể, Morata được đá ở mũi nhọn cao nhất của La Roja. Anh có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sau 3 trận đấu, tiền đạo này lại chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

    Đặc biệt, Morata đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có quả phạt đền 11m trong trận đấu với Slovakia ở lượt cuối vòng bảng. Được biết, vào thời điểm đó, đội tuyển Tây Ban Nha đang bị Slovakia cầm hòa 0-0.

    Đội tuyển Tây Ban Nha sau đó đã bứt phá, giành chiến thắng 5-0 trước Slovakia và đi tiếp. Tuy nhiên, màn trình diễn của Morata vẫn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Morota phải hứng chịu nhiều chỉ trích, bị đe dọa nặc danh. Vợ con của anh thậm chí còn bị một số kẻ quá khích dọa giết. Việc này khiến chân sút của đội tuyển Tây Ban Nha mất ăn mất ngủ.

    tien dao tay ban nha mat an mat ngu vi vo con bi doa giet
    Tiền đạo Tây Ban Nha Alvaro Morata nhận về nhiều chỉ trích sau màn thi đấu không tốt tại Euro 2020. 

    Chia sẻ trên đài phát thanh Candena Cope, Morata bộc bạch: "Thú thực là tôi đã không ngủ được trong 9 giờ sau trận đấu với Slovakia. Tôi muốn mọi người đặt mình vào vị trí của tôi và nghĩ sẽ như thế nào khi nhận được những lời đe dọa đối với gia đình tôi.

    Mấy kẻ quá khích buông lời: "Tôi hy vọng con trai cậu sẽ chết". Tôi mệt mỏi tới mức phải ném điện thoại ra ngoài phòng ngủ của mình vì sự khủng bố của những kẻ như vậy”.

    Nam tiền đạo biết thêm: “Khi vợ con tôi đến Seville với áo đấu in tên tôi, có những người đã hét vào mặt họ. Chuyện này thật khủng khiếp. Tôi hiểu tôi bị chỉ trích vì chơi không tốt, nhưng chuyện gì cũng có giới hạn. Vợ con tôi không liên quan đến chuyện này. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người hãy để họ yên”.

    Theo Morata, các đồng đội và cựu thủ môn Iker Casillas đã động viên anh, nhờ vậy chân sút này có thêm động lực để chiến đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha. Được biết, Morata hiện vẫn là tiền đạo số 1 của Tây Ban Nha và được HLV Luis Enrique hết lòng bảo vệ.

    Nam tiền đạo dự kiến sẽ tiếp tục đá chính trong trận đối đầu giữa Tây Ban Nha và Croatia vào ngày 28/6 sắp tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-tay-ban-nha-mat-an-mat-ngu-vi-vo-con-bi-doa-giet-a505065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan