+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Thái kiều tự tin "đòi nợ" U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thất bại tại SEA Games 31, U23 Thái Lan đến với VCK U23 châu Á 2022 với sức mạnh được tăng cường đáng kể khi có sự bổ sung của nhiều cầu thủ Thái kiều và đang chơi bóng ở nước ngoài.

    U23 Thái Lan vừa thất bại trước U23 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 31. Tới đây, 2 đội sẽ có dịp gặp lại nhau ở trận ra quân VCK U23 châu Á diễn ra tại Uzbekistan.

    Đến với giải lần này, U23 Thái Lan đã triệu tập đội hình gồm nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. Điều này giúp Voi chiến tự tin có thể đòi nợ U23 Việt Nam.

    "Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho SEA Games 31 nhưng sau khoảng ba tuần thi đấu cùng nhau và thêm một tuần tập trung ở Bangkok, tôi nghĩ U23 Thái Lan hiện rất ổn. Chúng tôi không lạ gì U23 Việt Nam. Việc thua họ ở SEA Games vừa qua khiến chúng tôi có khao khát tái ngộ và đánh bại đối thủ này", tiền đạo Patrik Gustavsson chia sẻ khi U23 Thái Lan lên đường tới Uzbekistan.

    tien dao thai kieu tu tin doi no u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022 01
    Patrik Gustavsson tự tin đánh bại U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

    Patrik Gustavsson sinh năm 2001, là tiền đạo mang dòng máu Thụy Điển, mới trở về Thái Lan thi đấu cho BG Pathum United đầu năm nay. Anh lập tức được điền tên vào danh sách dự SEA Games 31 và trở thành trụ cột trong đội hình, góp 3 bàn trên hành trình vào chung kết.

    "Chúng tôi đã thua Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31 trước sức ép từ khán giả chủ nhà. Giờ là lúc chúng tôi sẵn sàng trả món nợ này. U23 Thái Lan có thêm một số cầu thủ mới và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang mạnh hơn, mới mẻ hơn so với khi dự SEA Games", Patrik thể hiện sự tự tin.

    Ở SEA Games 31, U23 Thái Lan đã để thua U23 Malaysia và U23 Việt Nam. Cả 3 đội tuyển này sẽ lại có dịp tái ngộ khi cùng ở bảng C VCK U23 châu Á.

    Trái ngược với sự tự tin của người Thái, U23 Malaysia lại không đặt nhiều tham vọng tại giải đấu châu lục lần này.

    Theo đó, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) chỉ hi vọng U23 Malaysia vượt qua vòng bảng và tích lũy kinh nghiệm cho SEA Games 32 diễn ra vào năm sau.

    "Trước đó chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết U23 châu Á nhưng chúng tôi muốn rút lại lời nói. Tôi hi vọng U23 Malaysia có thể học hỏi kinh nghiệm từ những đội bóng hàng đầu châu lục tham gia giải đấu này. FAM không phải là kẻ hèn nhát nhưng chúng tôi phải thực tế khi đặt ra mục tiêu.

    Như vậy, U23 Malaysia sẽ được thi đấu thoải mái và không có bất kỳ áp lực nào. Hi vọng, đây là cơ hội cọ xát hữu ích", ông Mohd Saifuddin Abu Bakar, Tổng thư ký FAM, cho hay.

    Về phía U23 Việt Nam, đây là giải đấu chính thức đầu tiên của tân HLV Gong Oh-kyun. Trước khi lên đường dự giải, thầy trò ông Gong đã có trận giao hữu với U23 UAE và nhận thất bại 0-3. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn rất hài long với các học trò và tin rằng khả năng của cầu thủ sẽ được thể hiện rõ ràng tại VCK U23 châu Á.

    Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 Thái Lan vào ngày 2/6, gặp U23 Hàn Quốc ngày 5/6 và gặp U23 Malaysia ngày 8/6.

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-thai-kieu-tu-tin-doi-no-u23-viet-nam-tai-vck-u23-chau-a-2022-a539329.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan