+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Văn Quyết chính thức làm đội trưởng Olympic Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc họp bầu ban cán sự của đội tuyển Olympic Việt Nam ngày 9/8, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận sự tín nhiệm của ban huấn luyện và đồng đội giữ chức đội trưởng.

    Trong cuộc họp bầu ban cán sự của đội tuyển Olympic Việt Nam vào ngày 9/8 tại Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận sự tín nhiệm của ban huấn luyện và đồng đội giữ chức đội trưởng đội tuyển.

    Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc chỉ định ba ứng viên vào ban cán sự là Văn Quyết, Xuân Trường và Tiến Dũng. Ông sau đó yêu cầu toàn đội bỏ phiếu và công khai phát biểu ý kiến.

    Kết quả cho thấy, Văn Quyết tiếp tục được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng. Tiền vệ Xuân Trường và trung vệ Tiến Dũng là đội phó.

    Trong phần chia sẻ cảm nghĩ sau đó, Văn Quyết kêu gọi các đồng đội đoàn kết, cùng nhau chơi hết mình tại Asiad sắp tới. Anh cho rằng chiến thắng của đội là quan trọng nhất, việc anh được khen hay chê sau mỗi trận đấu không có ý nghĩa.

    Văn Quyết được bầu chọn làm đội trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Bongdaplus

    Trước thềm giải Tứ hùng 2018, HLV Park Hang Seo đã trao tấm băng đội trưởng Olympic Việt Nam cho Văn Quyết. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thời điểm đó xác nhận, đây chỉ là lựa chọn tạm thời và có thể thay đổi khi ASIAD 2018 khởi tranh.

    Nguyễn Văn Quyết đang đối diện với áp lực khi rất nhiều người hâm mộ cho rằng phong độ của chân sút này không tốt và được ưu ái mới có tên trong danh sách cuối cùng tham dự ASIAD 2018. Nhưng với HLV Park Hang Seo, Văn Quyết là một lá bài quan trọng.

    Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo luôn đánh giá cao Văn Quyết. Ông không chỉ giao cho cầu thủ của Hà Nội băng thủ quân đội tuyển quốc gia mà còn đưa anh vào danh sách một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi đi dự Asiad 2018, cùng Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Anh Đức.

    Văn Quyết vượt trội ở khả năng kiến tạo cho đồng đội. Ảnh: Vnexpress

    Theo số liệu thống kê, dù không ghi được nhiều bàn thắng như Công Phượng, Đức Chinh hay Văn Toàn ở V-League 2018, nhưng Văn Quyết lại vượt trội ở khả năng kiến tạo cho đồng đội. Sau 20 trận đấu, thủ quân Hà Nội FC ghi được 6 bàn và 9 pha kiến tạo.

    Olympic Việt Nam có mặt tại Bình Dương từ tối 8/8. Đội sẽ có hai buổi tập trước khi lên đường đi Indonesia tham dự giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đá trận ra quân vào ngày 14/8, gặp Olympic Pakistan.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-van-quyet-chinh-thuc-lam-doi-truong-olympic-viet-nam-a239586.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan