+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Văn Quyết dính chấn thương, nghỉ hết V-League 2022

    ĐS&PL Kết quả kiểm tra cho thấy Văn Quyết bị dập dây chằng bên chày đầu gối phải, cần ít nhất 14 ngày để điều trị.

    Để Thanh Hóa cầm hòa 1-1 trong trận đọ sức ở vòng 23 V-League 2022, Hà Nội FC vẫn dẫn đầu bảng nhưng mất cơ hội gia tăng cách biệt về mặt điểm số với đội nhì bảng Hải Phòng. Được biết, đội bóng Thủ đô hiện có 44 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm.

    Việc không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Thanh Hóa cũng khiến Hà Nội FC chưa thể chạm tay vào chức vô địch V-League 2022. Không những vậy, sau trận làm khách trên sân của Thanh Hóa, đội bóng thủ đô còn bị tổn thất lớn về nhân sự.

    Cụ thể, trong nỗ lực ở những phút cuối trận nhằm tìm kiếm bàn thắng, Văn Quyết có pha va chạm mạnh với cầu thủ Lê Ngọc Nam của Thanh Hóa. Tiền đạo sinh năm 1991 đau đớn nằm sân và được các bác sĩ chăm sóc và kiểm tra chấn thương ngay sau tình huống này.

    tien dao van quyet chan thuong nang nghi het v league 2022
    Văn Quyết sẽ vắng mặt ở phần còn lại Night Wolf V-League 2022.

    Sáng ngày 5/11, Văn Quyết đã được các bác sĩ đưa đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Đội ngũ y tế của Hà Nội FC tiến hành chụp cộng hưởng từ (MRI) cho Văn Quyết. Kết quả, số 10 của đội chủ sân Hàng Đẫy gặp chấn thương khá nặng. Chân sút 31 tuổi bị dập dây chằng bên chày đầu gối phải và cần ít nhất 14 ngày điều trị, đồng thời phải sau 20 ngày mới có thể tập luyện trở lại.

    Như vậy, Văn Quyết sẽ vắng mặt ở phần còn lại Night Wolf V-League 2022 và không thể cải thiện thêm thành tích ghi bàn ở V-League mùa này. Nhiều khả năng anh chỉ ó thể trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia đối đầu với HAGL ngày 23/11 trên sân Pleiku.

    Đây là tổn thất rất lớn đối với Hà Nội FC trong giai đoạn đua vô địch căng thẳng. Ngoài Văn Quyết nghỉ hết mùa giải, ở vòng 24 sắp tới, đội bóng thủ đô còn vắng Văn Hậu do nhận đủ 3 thẻ vàng.

    Tại mùa giải năm nay, Văn Quyết ra sân thi đấu tổng cộng 19 trận cho Hà Nội FC trên tất cả các đấu trường, đóng góp 9 pha lập công, 5 kiến tạo thành bàn và 6 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Được biết, Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 vừa gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC, đến năm 2025.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-van-quyet-dinh-chan-thuong-nghi-het-v-league-2022-a556439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan