+Aa-
    Zalo

    Tiến Đạt nói gì về cuốn tự truyện gây tranh cãi của Hari Won?

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến Đạt vẫn dành cho Hari Won những lời chân tình, dù cho tất cả đang ồn ào về việc anh bị người yêu cũ đưa vào tự truyện.

    Tiến Đạt vẫn dành cho Hari Won những lời chân tình, dù cho tất cả đang ồn ào về việc anh bị người yêu cũ đưa vào tự truyện.

    Vừa ra mắt cuốn tự truyện mang tên "Cỏ hạnh phúc", Hari Won đã một lần nữa đối mặt với những ồn ào, xôn xao của dư luận khi trong tự truyện xuất hiện những điều được nhiều người đồn đoán là dành cho người yêu cũ của cô - rapper Tiến Đạt.

    Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

    Nữ ca sĩ viết trong tự truyện: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

    Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế.

    Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

    Mặc dù rất khó để hiểu tường tận những gì đã xảy ra ở vào thời điểm đó và trong cả cuộc tình 9 năm của Hari Won với Tiến Đạt, khi đọc được những dòng này đã có khá nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Thậm chí, cả quản lý cũ của Hari Won cũng chia sẻ rằng anh không đồng tình với những lời lẽ này của cô.

    Tuy vậy, trái ngược với những ồn ào, tranh cãi, Tiến Đạt bất ngờ nhắn nhủ Hari Won trên trang cá nhân, kèm theo hình ảnh cuốn tự truyện được chính cô gửi tặng.

    Hari Won gửi tặng bạn trai cũ quyển tự truyện đầu tay của mình.

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn em quyển sách này nhé. Anh đọc hết rồi, cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em..

    Ngoài kia có nói gì thì ... kệ ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình, nên cứ vậy mà sống. P/s: Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi, sẽ đến lúc đó. Hoa dại, cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ và. Cố lên em nhé".

    Tiến Đạt khéo léo che đi phần đề tặng khá dài mà Hari Won tặng cho mình, nhưng những người tinh mắt vẫn nhìn ra nữ ca sĩ đã gửi tới Tiến Đạt một lời cảm ơn vì 8 năm bên nhau.

    Có thể thấy, giữa những thị phi dư luận, Tiến Đạt vẫn dành cho Hari Won những tình cảm đáng quý, đáng trân trọng. Và ngược lại, có lẽ đối với Hari Won anh vẫn luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống, dù hiện tại người bên cạnh cô không còn là Tiến Đạt.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dat-noi-gi-ve-cuon-tu-truyen-gay-tranh-cai-cua-hari-won-a207709.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan