+Aa-
    Zalo

    Tiến Dũng, Đình Trọng “gặp rắc rối” khi về nhà Duy Mạnh gói bánh chưng

    • DSPL
    ĐS&PL Biết tin Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng về quê ở Đông Anh thăm Duy Mạnh, 3 chàng cầu thủ trẻ bị hàng trăm người hâm mộ quây kín xin chữ kí.

    Biết tin Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng về quê ở Đông Anh thăm Duy Mạnh, 3 chàng cầu thủ trẻ bị hàng trăm người hâm mộ quây kín xin chữ kí. 

    Sau khi trở thành những nhà vô địch của AFF Cup 2018, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có 4 ngày nghỉ trước khi lên tuyển tập trung cho ASIAN Cup 2019. Tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi này, có người về quê thăm gia đình, có người vi vu đi chơi còn đôi bạn thân Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng lại "đánh đường" về quê thăm Đỗ Duy Mạnh.

    Tiến Dũng, Đình Trọng xuất hiện ở nhà Duy Mạnh với những hình ảnh đời thường dọn dẹp nhà cửa, gói bánh chưng khiến fan "phát cuồng".

    Chiều 19/12, ngôi nhà nhỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở huyện Đông Anh, Hà Nội bất ngờ có sự ghé thăm của hai vị khách đặc biệt đó là Tiến Dũng và Đình Trọng. Ảnh: Sport5. 

    Trần Đình Trọng có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trước khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Ảnh: Sport 5

    3 chàng cầu thủ trẻ quây quần trò chuyện bên nồi bánh chưng. Ảnh: Sport 5

    Buổi chiều, Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đã cùng nhau tham gia vào một trận đấu bóng đá cùng các em nhỏ của trường THCS Liên Hà trên sân bóng xã, nơi Duy Mạnh từng tập chơi bóng khi còn là một đứa trẻ. Tại đây, rất nhiều người hâm mộ đã tới xem trận đấu đồng thời để xin chữ kí của các cầu thủ.

    Sau những kì tích lập được trong năm 2018, Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đã trở thành thần tượng của rất nhiều các em nhỏ.

    3 chàng cầu thủ bị người hâm mộ quây kín xin chữ kí.

     Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dung-dinh-trong-gap-rac-roi-khi-ve-nha-duy-manh-goi-banh-chung-a255785.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan