+Aa-
    Zalo

    Tiến Dũng và Đình Trọng sẵn sàng cho trận bán kết lượt về với Thái Lan

    ĐS&PL Hết chấn thương, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã tập luyện trở lại cùng đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

    Trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh phải sớm chia tay AFF Cup 2020 vì chấn thương, hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã trở lại tập luyện bình thường trước trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan.

    Thông tin từ VFF, tại buổi tập diễn ra vào chiều 24/12, nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu trận lượt đi gặp Thái Lan được hoàn toàn nghỉ ngơi, kết hợp vật lý trị liệu để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục.

    Các cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập để duy trì nền thể lực cũng như nhịp vận động.

    tien dung va dinh trong san sang cho tran ban ket luot ve voi thai lan dpsl 1
    Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng (áo bib xanh da trời) đều đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương.

    Sau buổi tập, bộ đôi này cũng hoàn thành trọn vẹn các bài test về thể trạng, thể lực của HLV thể lực Park Sung Gyun. Cả hai đều ở trạng thái sẵn sàng ra sân trong trận lượt về với đối thủ Thái Lan.

    Bỏ qua trận thua thiếu may mắn ở lượt đi, khi Quang Hải hai lần sút chạm xà ngang và cột dọc, thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập chiều 24/12.

    Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tin tưởng các học trò hoàn toàn có đủ khả năng và ý chí để tạo nên cuộc lội ngược dòng trong trận tái đấu với Thái Lan vào ngày 26/12 tới.

    tien dung va dinh trong san sang cho tran ban ket luot ve voi thai lan dpsl 2
    Duy Mạnh phải cố định khớp vai và khó thể tiếp tục thi đấu.

    Hiện tại, ngoài Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Thành Chung, danh sách tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 còn 3 tuyển thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ gồm: Thanh Bình, Việt Anh và Tấn Tài. Dù vậy, họ đủ đẳng cấp để sát cánh với đội trưởng Ngọc Hải và Thành Chung trong màn so tài với Thái Lan sắp tới.

    Ông Park có thể chọn lựa Tấn Tài thay cho Duy Mạnh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dung-va-dinh-trong-san-sang-cho-tran-ban-ket-luot-ve-voi-thai-lan-a523565.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan