+Aa-
    Zalo

    Tiến Dũng, Đình Trọng trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về với Thái Lan

    ĐS&PL Bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng trở lại sau khi bình phục chấn thương, ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

    Do Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề ở đầu gối, còn Đình Trọng bị chấn thương cơ háng, nên cả hai đã không xuất hiện trong danh sách thi đấu ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 gặp Thái Lan hôm 23/12.

    Tuy nhiên, trong hai buổi tập gần nhất, hai trung vệ này đều tập luyện bình thường cùng cả đội, theo giáo án mà chuyên gia Park Sung Gyun đưa ra.

    tran dinh trong bui tien dung bi loai truoc tran gap thai lan dspl
    Các tuyển thủ Việt Nam vẫn duy trì được tinh thần lạc quan, hướng đến mục tiêu lật ngược thế cờ.

    HLV Park Hang Seo sẽ chờ báo cáo cuối cùng của đội ngũ bác sĩ về tình trạng hồi phục của hai cầu thủ quan trọng này. Được biết, khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng được đánh giá cao hơn Đình Trọng.

    Trong trường hợp Bùi Tiến Dũng trở lại, đây là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị chấn thương trật khớp vai sau pha va chạm với Supachai ở phút 82 trận bán kết lượt đi thua Thái Lan 0-2. 

    HLV Park Hang Seo tin tưởng các học trò hoàn toàn có đủ khả năng và ý chí để tạo nên cuộc lội ngược dòng trong trận tái đấu ngày 26/12.  "Sẽ là một trận đấu đẹp, không có chỗ cho sự hối hận", HLV Park khẳng định.

    Ở lượt về, Việt Nam cần thắng với cách biệt tối thiểu hai bàn để níu hy vọng vào chung kết. Do giải năm nay bỏ luật bàn thắng sân khách nên nếu hoà nhau sau hai lượt trận, hai đội sẽ đá hiệp phụ - mỗi hiệp 15 phút.

    Do chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Thái Lan nên HLV Park Hang Seo chủ yếu tập trung các biện pháp giúp phục hồi nhanh thể trạng cho các cầu thủ.

    Theo đó, nhóm các cầu thủ chủ lực thi đấu trận lượt đi gặp Thái Lan được hoàn toàn nghỉ ngơi, kết hợp với vật lý trị liệu để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục. Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập để duy trì nền thể lực cũng như nhịp vận động. 

    Sau trận thua lượt đi, Quang Hải khẳng định: "Tôi và các đồng đội chắc chắn sẽ không từ bỏ. Còn 90 phút ở trận lượt về và chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dung-va-dinh-trong-tap-luyen-tro-lai-san-sang-cho-tran-ban-ket-luot-ve-voi-thai-lan-a523668.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan