+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Cảnh sát chặn cầu bắt giữ hơn 30 "giang hồ" mang súng, áo chống đạn

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân lưu thông qua cầu Rạch Miễu vào rạng sáng 29/7 đã chứng kiến cảnh lực lượng Công an Tiền Giang chặn cầu nổ súng bắt giữ hơn hàng chục người giang hồ trên 6 xe ô tô.

    Theo báo Dân Trí, rạng sáng ngày 29/7, Công an tỉnh Tiền Giang vừa chặn cầu Rạch Miễu bắt 31 đối tượng mang theo hung khí, áo chống đạn đi trên 6 xe ô tô.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1h cùng ngày, Công an tỉnh Tiền Giang đã chặn, dừng xe cộ qua lại trên cầu Rạch Miễu để truy bắt những thanh niên đi trên các ô tô có biểu hiện nghi vấn.

    tien giang canh sat chan cau bat giu hon 30 giang ho mang sung ao chong dan

    Công an nổ nhiều phát súng để khống chế, bắt giữ 31 đối tượng. Ảnh: Người Lao Động

    Báo điện tử VTV News dẫn lời nhân chứng T.H.N (trú tại tỉnh Tiền Giang) kể lại vụ việc xảy ra vào thời điểm trên anh đang lái xe ô tô lưu thông trên quốc lộ 60, hướng từ Tiền Giang về Bến Tre. Trong khi xe đang lên dốc cầu Rạch Miễu thì anh bất ngờ thấy CSGT và nhiều người mặc thường phục chặn cầu Rạch Miễu vây bắt nhóm người đi trên 6 xe ô tô đang lưu thông cùng chiều với xe anh.

    Khi bị cảnh sát nổ súng trấn áp, nhiều người trên 6 xe ô tô bỏ xe chạy thoát thân nhưng không thành. Ban đầu anh N. quan sát thấy lực lượng chức năng có khoảng trên 10 người, không lâu sau đó thì có thêm lực lượng cảnh sát cơ động chi viện, nhiều người bị bắt và bị còng tay nằm úp xuống mặt đường.

    Tại hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ hơn 30 thanh niên có độ tuổi từ 24 đến 36 tuổi đi trên 5 xe ô tô 4 chỗ và 1 xe ô tô 7 chỗ. Những người này đa số có hộ khẩu ở tỉnh Bến Tre, số còn lại ở các tỉnh Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp.

    Khám xét 6 xe ô tô, cảnh sát thu giữ được 4 khẩu súng, áo chống đạn, dao bấm, bình xịt hơi cay. Bước đầu nhóm này khai nhân vừa đến địa bàn một huyện ở Tiền Giang giải quyết mâu thuẫn đang trên đường về Bến Tre thì bị bắt giữ.

    Vụ việc trên hiện đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-canh-sat-chan-cau-bat-giu-hon-30-giang-ho-mang-sung-ao-chong-dan-a584765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan