+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Con trai đánh mẹ, bị người khác đâm tử vong

    ĐS&PL Hòa xảy ra cự cãi rồi dùng tay đánh bà Mai. Thấy vậy, Hiệp vào can ngăn, hai bên xảy ra xô xát. Bất ngờ Hiệp dùng một con dao đâm nhiều nhát vào người của Hòa.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 16/1, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ nam thanh niên ở thị xã Gò Công bị đâm tử vong.

    con trai danh me bi nam thanh nien dung dao dam chet 202 dspl
    Nam thanh niên bị đâm tử vong. Ảnh minh họa.

    Trước đó, khoảng 0h10 cùng ngày, Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công báo tin cho Công an thị xã Gò Công về việc có hai thanh niên chở 1 người bị thương nặng vào bệnh viện cấp cứu, rồi bỏ đi, không để lại thông tin. Sau đó, người được đưa đến bệnh viện đã tử vong.

    Công an thị xã Gò Công xác định, nạn nhân là anh Trần Trung Hòa (tự Núi, 31 tuổi, ngụ ấp Sơn Qui A, xã Tân Trung).

    Trước khi xảy ra vụ việc, Hòa có đến phòng trọ số 16 của nhà trọ Yến Nhi, xã Tân Trung, thị xã Gò Công để gặp mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (64 tuổi), Trần Trung Hiệp (26 tuổi) và Phạm Quốc Trực (22 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây).

    Tại đây, Hòa xảy ra cự cãi rồi dùng tay đánh bà Mai. Thấy vậy, Hiệp vào can ngăn và xảy ra xô xát với Hòa. Bất ngờ Hiệp dùng một con dao đâm nhiều nhát vào người của Hòa.

    Sau đó được mọi người can ngăn, Hiệp cùng Trần Minh Phi (22 tuổi, ngụ xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây) là người đang thuê trọ ở đây đưa Hòa đến bệnh viện để cấp cứu.

    Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó, trong một diễn biến khác, theo Vietnamnet, tối 14/1, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can tên Phúc, ngụ ở địa phương để điều tra nghi án đối tượng này đã đâm cha ruột suýt chết.

    Khoảng 17h cùng ngày, người dân tại hẻm số 16 đường Nghĩa Phát (phường 16, quận Tân Bình) nghe tiếng la hét kêu cứu từ một căn nhà trong hẻm. Khi hàng xóm đến thì thấy Phúc chạy từ trong nhà ra, tay dính đầy máu.

    Người dân chạy vào trong nhà thì thấy cha ruột của Phúc, là ông C. bị thương tích nặng, bất tỉnh nên hô hoán đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra. Sau đó, công an đã bắt giữ Phúc khi lẩn trốn gần nhà.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-con-trai-danh-me-bi-nguoi-khac-dam-tu-vong-a525908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan