+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Đi đòi nợ, 2 người bị con nợ đâm thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đòi nợ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Hiếu dùng dao đâm một người chết tại chỗ, một người thương nặng.

    Trong lúc đòi nợ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Hiếu dùng dao đâm một người chết tại chỗ, một người thương nặng.

    Nghi phạm Trương Minh Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt 

    Ngày 16/8, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng Trương Minh Hiếu (35 tuổi, ngụ tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi "giết người".

    Trước đó chiều (6/8), Hà Văn Kiệt (34 tuổi) và Phan Tấn Điệp (31 tuổi) đến vựa gạo ở xã An Cư, huyện Cái Bè, để tìm Hiếu đòi tiền. Hiếu có vay của anh Kiệt 3 triệu đồng và trả lãi hàng tháng. Hiếu hứa hôm sau sẽ trả tiền nhưng anh Kiệt không đồng ý, dẫn đến cự cãi đánh nhau. 

    Kiệt và Điệp dùng tay đánh Hiếu, bất ngờ Hiếu dùng con dao chống trả, đâm vào người Kiệt và Điệp. Điệp chết tại chỗ, còn Kiệt bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

    Gây án xong, Hiếu bỏ đi và bị công an bắt giữ sau đó. Hiếu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiếu khai do chưa lãnh lương nên mới hẹn Kiệt ngày hôm sau sẽ trả, cộng với việc bị Kiệt và Điệp đánh trước nên mới dùng dao chống trả. 

    Theo kết quả giám định pháp y, Điệp bị đâm hơn 10 nhát, thủng phổi, thủng tim dẫn đến tử vong.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-di-doi-no-2-nguoi-bi-con-no-dam-thuong-vong-a289103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan