+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Ghen tuông mù quáng, giết mẹ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng mâu thuẫn, chị T. bỏ về nhà mẹ đẻ. Sơn đến tìm nhưng không gặp vợ. Tại đây, Sơn lời qua tiếng lại, cãi vã với mẹ vợ, sau đó dùng dao đâm một nhát trúng ngực, cướp đi sinh mạng của mẹ vợ.

    (ĐS&PL) – Vợ chồng mâu thuẫn, chị T. bỏ về nhà mẹ đẻ. Sơn đến tìm nhưng không gặp vợ. Tại đây, Sơn lời qua tiếng lại, cãi vã với mẹ vợ, sau đó dùng dao đâm một nhát trúng ngực, cướp đi sinh mạng của mẹ vợ.

     Đối tượng Đặng Ngọc Sơn

    Sau lần đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ là Hà Thị Bé T. (SN 1990), ngụ ấp Đình, xã Tân Xuân, Hóc Môn,  Đặng Ngọc Sơn (SN 1983), ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã nảy sinh ghen tuông, dẫn đến mâu thuẫn gây gổ.

    Chị T. bỏ về nhà mẹ ruột ở ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn sống từ trước Tết Giáp Ngọ đến nay. Lúc 6h45 ngày 24/3/2014, Sơn đến nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Phụng (SN 1959) để tìm rước vợ về nhà. Không tìm thấy vợ. Sơn  còn nghe mẹ vợ trả lời là T. đi đâu suốt đêm bà không biết. Sơn buột miệng chửi thề và lớn tiếng cãi vã với mẹ vợ. Em vợ là Hà Văn Hậu (SN 1994) nổi nóng chạy vào trong buồng lấy một con dao tự chế định chém Sơn. Nhưng Sơn đã chụp được con dao rồi đâm vào ngực Hậu một nhát. Thấy vậy, bà Phụng liền la làng và chạy vào can ngăn cũng bị Sơn đâm trúng ngực. Gây án xong, Sơn quăng dao bỏ chạy. Ngay sau đó, hai mẹ con bà Phụng được bà con đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Đến sáng 26/3, bà Phụng tử vong.

    Biết không qua khỏi lưới pháp luật, Sơn đã đến CA xã Tân Xuân đầu thú. Công an Hóc Môn đã khởi tố và bắt giữ Đặng Ngọc Sơn về hành vi “giết người”.

    Nguyễn Hương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-ghen-tuong-mu-quang-giet-me-vo-a27162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan