+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Khởi tố 3 đối tượng tổ chức đánh bạc giữa lúc giãn cách xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc nhiều nơi tại Tiền Giang đang thực hiện nghiêm chỉ thị của Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhiều đối tượng vẫn tụ tập tổ chức đánh bạc.

    Ngày 4/7, Tri thức trẻ đưa tin, sau khi bắt quả tang 18 người tụ tập ở sới bạc, Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) đã củng cố hồ sơ và ra quyết định khởi tố, bắt giạm giam đối với 3 đối tượng Lê Quang Vu (31 tuổi), Nguyễn Hoàng Phong (43 tuổi, cùng ở TP Mỹ Tho) và Trần Văn Vàng (35 tuổi, ở huyện Châu Thành) về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    danh bac trong mua dich
    Sới bạc bị cảnh sát triệt phá sáng 23/6. Ảnh: Công an Tiền Giang

    Trước đó, ngày 23/6, lực lượng chức năng đã phát hiện và triệt phá một tụ điểm đá gà ăn tiền trong khu vườn ở xã Mỹ Phong. Tại hiện trường, cảnh sát đã bắt quả tang 18 người liên quan, tạm giữ 127 triệu đồng và 27 xe máy cùng nhiều tang vật khác để điều tra. Chiều cùng ngày, 4 đối tượng có liên quan tới tụ điểm đá gà này đã ra cơ quan công an đầu thú. 

    Theo báo Người Lao Động, Công an thành phố Mỹ Tho đã tiến hành điều tra mở rộng đối với vụ việc trên, làm rõ mức độ vi phạm và khởi tố 3 đối tượng Lê Quang Vu, Nguyễn Hoàng Phong và Trần Văn Vàng về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    Lực lượng chức năng cho biết tụ điểm đá gà này bị phát hiện trong thời điểm người dân tỉnh Tiền Giang đang thực hiện nghiêm chỉ thị của Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Bởi vậy, rất nhiều người dân bày tỏ sự bức xúc trước hành động trên của các đối tượng. 

    Cơ quan công an hiện đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ mức độ vi phạm để sớm xử lý, đưa vụ án ra xét xử theo quy định pháp luật và có mức phạt thích đáng với các đối tượng còn lại.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-khoi-to-3-doi-tuong-to-chuc-danh-bac-giua-luc-gian-cach-xa-hoi-a505836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan