+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Một người tử vong do giật điện khi đi chài cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đi chài cá trên sông Cái Cối (Tiền Giang), anh Nguyễn Văn Tâm (37 tuổi) đã bị điện giật, rơi xuống sông, dẫn đến tử vong.

    Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông trên địa bàn tử vong do điện giật trong lúc đi chài cá trên sông Cái Cối. 

    VOV cho biết vào khoảng 16h ngày 5/6,  anh Nguyễn Văn Tâm (37 tuổi, ở huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) đã bơi xuồng đi chài cá dọc theo tuyến sông Cái Cối. Khi đến đoạn sông Cái Cối thuộc xã Mỹ Lương, anh Tâm vô tình chạm tay vào thanh sắt từ lồng bè cá của ông Trần Anh Kiệt (43 tuổi, ngụ xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè) và bị điện giật, ngã xuống sông. 

    giat dien khi di chai ca
    Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: VOV

    Đến chiều cùng ngày, khi ra cho cá ăn, ông Kiệt đã phát hiện thi thể của anh Tâm gần bè cá nên đã báo công an. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Cái Bè đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra.

    Theo Tri thức trực tuyến, qua điều tra ban đầu, cảnh sát nhận định nhiều khả năng dòng điện bị rò rỉ dẫn đến khung sắt của bè cá. Theo đó, khi anh Tâm chạm vào đã vô tình bị điện giật, dẫn đến tử vong. 

    Minh hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-mot-nguoi-tu-vong-do-giat-dien-khi-di-chai-ca-a503064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan