+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Nghi án chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời một số người dân, sau khi đâm chị T., anh B. bỏ chạy vào bên trong con hẻm cách nhà khoảng 50 mét rồi dùng dao tự đâm vào người mình.

    Ngày 27/1, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp Công an Tp.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra "nghi án" chồng dùng dao đâm vợ rồi tự sát xảy ra trên địa bàn Khu phố 3, phường 10 (Tp.Mỹ Tho) vào chiều 26/1.

    tien giang nghi an chong dam vo tu vong roi tu sat dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 26/1, nhiều người dân thấy chị Phạm Thị Kiều T. (SN 1992, ngụ Khu phố 3, phường 10) la thất thanh và chạy từ trong hẻm khu phố 3 ra đường Nguyễn Quân.

    Khi chị T. vừa chạy ra đến đường Nguyễn Quân thì chồng của chị T. là anh Trịnh Minh B. (SN 1989, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đuổi kịp, dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Theo lời một số nhân chứng, sau khi đâm chị T., anh B. bỏ chạy vào bên trong con hẻm cách nhà khoảng 50 mét rồi dùng dao tự đâm vào người mình.

    Sau khi vụ việc xảy ra, một tài xế ôtô lưu thông qua phát hiện bà T. liền đưa người này vào bệnh viện cấp cứu. Anh B. được người dân đưa vào bệnh viện, nhưng không qua khỏi.

    Được biết, anh B. và chị T là vợ chồng và có với nhau 2 người con. Chị T. làm nghề uốn tóc và trang điểm còn anh B. thì làm nghề tự do. Trước đó, vào chiều 30 Tết, anh B có đốt xe máy của chị T. 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-nghi-an-chong-dam-vo-tu-vong-roi-tu-sat-a564324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan