+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Người đàn ông tự thiêu mình và con trai 7 tháng tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông ở Tiền Giang đã tự tẩm xăng vào người sau đó bật lửa tự thiêu dẫn đến bỏng nặng và tử vong.

    Người đàn ông ở Tiền Giang đã tự tẩm xăng vào người sau đó bật lửa tự thiêu dẫn đến bỏng nặng và tử vong.

    Vào sáng ngày 1/1, anh H.Q.Đ (38 tuổi, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy) ôm con trai 7 tháng tuổi ra trước nhà rồi mang can xăng 5 lít đổ lên người, bật lửa tự thiêu. Sau đó người nhà phát hiện, xông vào dập lửa, đưa hai cha con anh Đ. vào Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

    Ảnh minh họa.

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết do vết bỏng quá nặng ở phần đầu, tay, chân nên anh Đ. đã tử vong. Bác sĩ đã chuyển bệnh nhi 7 tháng tuổi lên tuyến trên tại TP. HCM để điều trị, do bỏng nặng. Bệnh nhi bỏng 20% diện tích cơ thể.

    Theo lãnh đạo xã nơi ông Đ. cư trú, nguyên nhân người đàn ông này châm lửa đốt có thể do chuyện nợ nần. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công An Nhân Dân đưa tin vào khoảng 9h sáng ngày 2/1, 7 người trong một nhóm phượt đến từ TP Hồ Chí Minh rủ nhau ra biển Kê Gà để tắm. 

    Những đợt sóng lớn xô bờ đã cuốn 2 người trong số họ ra xa và mất tích sau khi bị nhấn chìm dưới nước. Hai nạn nhân mất tích được xác định là Nguyễn Thanh Hà (SN 1994) trú ở Quảng Bình và Thái Bá Phong (SN 1994) trú ở Đăk Lăk.

    Hai du khách mất tích khi tắm biển ở Kê Gà. Ảnh: VOV.

    Ngay sau khi tiếp nhận nguồn tin, cán bộ - chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Thành cùng Công an, dân quân và nhiều người dân ở xã Tân Thành đã triển khai phương án tìm kiếm cứu nạn nhưng do sóng to, gió lớn nên hoạt động tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Được biết tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn nêu trên, thời tiết vùng biển Kê Gà bất ổn, biển động, nhiều đợt sóng lớn xô bờ, chính quyền và người dân địa phương đã cảnh báo nhưng nhóm phượt vẫn ra biển để tắm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-nguoi-dan-ong-tu-thieu-minh-va-con-trai-7-thang-tuoi-a351394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan